Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng 'Harry Potter' bắt lỗi bìa sách

Lô sách riêng về 4 nhà của trường Hogwarts trong loạt truyện "Harry Potter" đã bị bắt lỗi ngay từ trang bìa.

Loạt sách về nhà Ravenclaw trong Hogwarts có thiết kế bìa dường như không vừa mắt nhiều Potterhead. Chúng gồm bộ 4 dòng sách giới thiệu về 4 nhà nổi tiếng của trường đào tạo phù thủy Hogwarts, bao gồm Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff Ravenclaw. 

Được xuất bản bởi Juniper Books, những cuốn sách gối đầu giường của các fan cuồng Harry Potter này có thiết kế bìa với màu sắc và họa tiết phản ánh đúng khí chất mỗi nhà. 

Cùng với loạt sách về 4 nhà trong trường Howarts, bộ truyện Harry Potter cũng được tái bản với phiên bản bìa đặc biệt.

Được xuất bản cách đây khá lâu nhưng chỉ tới khi J.K.Rowling chia sẻ cậu bé James Serius - con trai Harry Potter - cũng sẽ theo chân bố vào nhà Gryffindor thì doanh số bộ sách này mới tăng cao. Tuy nhiên, đây cũng là lúc nhà xuất bản nhận được những than phiền về việc bìa cuốn Ravenclaw bị sai. Theo bìa sách này, linh vật của Ravenclaw là đại bàng chứ không phải quạ.

“Chúng tôi sẽ liên hệ những người đã đặt mua gần đây và gửi ấn bản thiết kế đúng thay thế”, đại diện nhà xuất bản phát biểu.

Sách về Ravenclaw bán chạy thứ hai, theo ngay sau sách Gryffindor. Đứng thứ 3 là cuốn sách về nhà Slytherin và Hufflepuff xếp cuối cùng. Nhưng đại diện Juniper Books hy vọng Hufflepuff sẽ nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ độc giả hơn khi phim ăn theo Harry Potter  - Fantastic Beasts and Where to Find Them - có nhân vật chính là một Hufflepuff chính hiệu sắp ra mắt.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm