Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng chi 70 triệu mua ghế G-Dragon ngồi ăn lẩu

Chủ nhà hàng nơi thần tượng Hàn ghé qua đã trải thảm đỏ và thuê vệ sĩ để chào đón.

Ngày 14/6, bộ ba trong Big Bang gồm G-Dragon, Taeyang và Seungri tham dự buổi fan meeting ở Thành Đô, Trung Quốc. Sự xuất hiện của Big Bang đã lôi kéo đám đông không chỉ trong sự kiện, mà còn ở phía ngoài sân khấu. Các fan cuồng nhiệt chạy theo khi các chàng trai di chuyển qua các địa điểm, tạo nên cảnh hỗn loạn cho giao thông.

Nhà hàng Trung Quốc trải thảm đỏ đón idol Hàn.
Nhà hàng Trung Quốc trải thảm đỏ đón ca sĩ thần tượng xứ Hàn.

Sức hút của Big Bang, đặc biệt của vị thủ lĩnh tài hoa, được chứng minh rõ rệt khi G-Dragon ghé qua một nhà hàng để dùng bữa. Trước khi anh đến, nhà hàng đã phải thông báo mất điện để ngăn người hâm mộ không kéo đến. Tuy nhiên, chủ nhà hàng dường như cũng là fan cuồng của idol xứ Hàn, nên dù G-Dragon chỉ muốn xuất hiện lặng lẽ, nhà hàng đã trải thảm đỏ, và thuê 2 hàng vệ sĩ đứng ngoài. Giọng ca Heartbreaker đã đến và ra về trong khung cảnh nháo nhác của đám đông hâm mộ lẫn ống kính máy ảnh.

Một VIP trên Twitter tiết lộ, chủ nhà hàng đã bán chiếc ghế mà G-Dragon ngồi ăn lẩu với giá 3.221 USD (khoảng 70 triệu đồng). Fan hâm mộ Trung Quốc nổi tiếng về độ “cuồng” thần tượng vô bờ bến, nên dù thông tin khá sốc, nhưng hoàn toàn có thể xảy ra ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

G-Dragon (áo trắng) ra về sau khi dùng bữa trong không khí hỗn loạn.
G-Dragon (áo trắng) ra về sau khi dùng bữa trong "rừng" máy quay, máy ảnh.
Trong thời gian ở Thành Đô, anh khoe ảnh đi thăm gấu trúc. Ảnh: instagram
Trong thời gian ở Thành Đô, anh khoe ảnh đi thăm gấu trúc. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm