Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng Captain Marvel lập kỷ lục với... 116 lần xem phim

Steve Ruppel, một tiến sĩ ở Wiscosin, Mỹ đã xem "Captain Marvel" trong 10 ngày liên tục và đã lập kỷ lục lên tới... 116 lần xem phim. ​

Đây không phải là kỷ lục đầu tiên được thực hiện bởi vị tiến sĩ này. Tính đến thời điểm bây giờ, đây thực sự là kỷ lục thế giới bị phá vỡ lần thứ 5 của Ruppel.

"Tôi nghĩ việc này thực sự điên rồ. Ban đầu thậm chí tôi còn cho rằng nó thật buồn cười và hoang đường, không có chuyện ngồi cày phim lại có thể tạo thành kỷ lục được, ấy thế mà tôi vẫn quyết định thử xem sao, ai ngờ lại thành thật", Ruppel trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

Theo tờ CBS, người đàn ông này đã xem Captain Marvel 104 lần ở một rạp chiếu thuộc thành phố Rothschild để lập kỉ lục thế giới. 

Theo trang Guiness, người giữ kỷ lục trước đó là Anthony Mitchell, người đã xem Avengers: Infinity War 103 lần sau khi phim ra mắt công chúng vào đầu năm ngoái.

fan cuong xem phim Captain Marvel 116 lan anh 1
Steve Ruppel, một tiến sĩ ở Wiscosin, Mỹ đã xem Captain Marvel trong 10 ngày liên tục và đã lập kỷ lục lên tới...116 lần xem phim. Ruppel phải có bằng chứng để chứng minh cho kỷ lục xem phim của mình.

Nhưng Ruppel không dừng lại tại đó. Anh đã quyết định tiến xa hơn với kỷ lục mình vừa lập, quyết định xem phim thêm 12 lần nữa. Tổng cộng số thời gian anh bỏ ra để "cày" Captain Marvel đã lên đến 242 giờ đồng hồ.

Ruppel còn cho biết thêm anh đã đối mặt với những khó khăn khi phải cân bằng thời gian làm việc của mình để đi xem phim.

"Để làm được điều này tôi phải hy sinh khá nhiều thời gian. Tôi nghỉ trưa ở công ty lâu hơn một chút để tranh thủ đi xem phim. Hoặc thậm chí là hủy hết mọi kèo hẹn hò vào cưới tuần chỉ để "cày" được nhiều nhất có thể".

Để được công nhận kỷ lục của mình, Ruppel phải chụp ảnh trước tấm poster tại một rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, anh còn phải có được lời tuyên bố bằng văn bản từ hai nhân chứng sống rằng anh ta thực sự đã xem phim.

Fan cuồng của Captain Marvel này có chia sẻ bí quyết để cày được số lượng khủng như vậy. Đó là thay vì ngồi xem cốt truyện, anh sẽ tập trung "soi" vào các chi tiết nền. Ví dụ nếu phim có cảnh trăng tròn vào tháng 6/1995 thì anh sẽ tìm hiểu để biết thêm một chuyện là ngày trăng tròn ấy là ngày 13/5/1995. 

Ruppel còn bày tỏ ý định tham dự một vài buổi chiếu nữa để nâng cao con số 116 của mình trước khi gửi hồ sơ cho Guiness.

"Tôi rất thích những bộ phim siêu anh hùng, và Captain Marvel là sự lựa chọn phù hợp để tôi tạo kỷ lục vì phim này sẽ được chiếu ngoài rạp trong một thời gian dài", anh nói.

fan cuong xem phim Captain Marvel 116 lan anh 2
Ruppel lập kỷ lục chạy marathon trong vòng 2 giờ 40 phút khi đang mặc gần 60 chiếc áo phông cùng lúc.

Về lý do chọn Captain Marvel, Steve chia sẻ là anh có thể chọn xem một phim Disney nào đó ngắn hơn, nhưng anh không thể chịu được việc hát hò hay nhạc nhẽo gần như suốt cả bộ phim.

Steve Ruppel nổi tiếng với việc lập được khá nhiều kỷ lục Guinness có phần khá "dị". Đầu tiên đó là chạy marathon trong vòng 2 giờ 40 phút khi đang mặc gần 60 chiếc áo phông cùng lúc. Một kỷ lục khác đó là uống một cốc đầy nước... thịt hầm chỉ trong vòng hơn 10 giây.


Hương Giang

Bạn có thể quan tâm