Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng bị đưa khỏi sân khi cố tiếp cận Ronaldo

Đội ngũ an ninh ở sân Luxembourg đưa một fan cuồng rời sân sau khi người này có hành vi gây rối ở trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2024 rạng sáng 27/3.

Highlights Luxembourg 0-6 Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước chủ nhà Luxembourg ở lượt trận thứ hai bảng J vòng loại EURO 2024.

CĐV này mặc áo Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu, trong nỗ lực cố tiếp cận CR7. Lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt để đưa fan cuồng rời khỏi sân. Trên đường đi, CĐV chạm mặt Ronaldo. Chân sút 38 tuổi này nháy mắt và giơ ngón tay cái để chào người hâm mộ quá khích.

Hồi tháng 2, Ronaldo cũng gặp phải tình cảnh tương tự ở Saudi Arabia. Trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Al Nassr và Al-Taawoun hôm 16/2, một người hâm mộ lao vào sân nhưng bị té ngã khi cố tiếp cận Ronaldo. CR7 nhanh chóng nhảy sang một bên để tránh chấn thương.

Ronaldo anh 1

Ronaldo chào fan cuồng ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Luxembourg rạng sáng 27/3. Ảnh: Reuters.

Trước Luxembourg, Ronaldo lập cú đúp ở các phút thứ 9 và 31, góp công giúp Bồ Đào Nha thắng 6-0. Đây là pha lập công thứ 11 sau 11 trận của CR7 trước đội bóng tý hon này. Luxembourg cũng là "con mồi" ưa thích nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha ở châu Âu.

Sau khi ghi bàn, Ronaldo thực hiện màn ăn mừng "Siu" nhưng khác biệt là chắp tay trước mặt và nhắm mắt, không còn động tác dang rộng sang hai bên. Lý giải cho việc ăn mừng bằng cách chắp tay trước ngực, CR7 muốn giữ gìn ý thức trong việc sinh hoạt và ăn uống để có được thể trạng tốt nhất ở tuổi 38. Nhiều cầu thủ trên thế giới học theo màn ăn mừng này của Ronaldo.

CR7 chỉ thi đấu 64 phút trước Luxembourg và bị HLV Roberto Martinez thay ra, nhường chỗ cho đồng đội trẻ Goncalo Ramos. Ronaldo có chút bất ngờ nhưng cũng nghe theo chỉ đạo của cựu HLV tuyển Bỉ. Sau 2 trận mở màn ở vòng loại EURO 2024, Ronaldo có 4 pha lập công, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của đội tuyển. Thầy trò HLV Martinez dẫn đầu bảng J ở vòng loại với 2 trận toàn thắng cùng hiệu số vượt trội (+10).

Ronaldo anh 2
Ronaldo anh 3

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo 'khoe' kiểu ăn mừng mới

Cristiano Ronaldo kết hợp cách ăn mừng "Siu" với hành động chắp tay trước ngực và nhắm mắt sau khi sút tung lưới Luxembourg ở vòng loại EURO 2024 rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bị chế nhạo bởi pha ăn vạ trước Luxembourg

Tiền đạo sinh năm 1985 nhận thẻ vàng sau tình huống ngã vờ kiếm phạt đền trong trận thắng Luxembourg 6-0 rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tỏa sáng trong trận thắng 6-0 của Bồ Đào Nha

Rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội), Ronaldo ghi 2 bàn trong trận thắng đậm của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại EURO 2024.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm