Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea quyên tiền nộp phạt giúp Mourinho

Tờ Daily Mail đưa tin, khoản tiền phạt 8.000 bảng của HLV Jose Mourinho phải nộp sau trận gặp Aston Villa sẽ được các CĐV Chelsea lo liệu toàn bộ.

Trong trận thua 0-1 trước Aston Villa hôm 16/3 vừa qua, Mourinho đã đưa ra những phát ngôn thiếu kiềm chế đối với trọng tài Chris Foy. Hành vi của “Người đặc biệt” đã bị LĐBĐ Anh (FA) sờ gáy. Theo đó, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh phạt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha 8.000 bảng cho dù Mourinho lên tiếng phủ nhận.

Với mức lương 8 triệu bảng/năm tại Chelsea thì số tiền 8.000 bảng tiền phạt chỉ là “muối bỏ biển” với Mourinho. Tuy nhiên, các fan của The Blues vẫn quyết định quyên tiền giúp cựu HLV Real Madrid hoàn tất án phạt từ FA.

Mourinho giành trọn tình cảm từ CĐV The Blues. Ảnh: Getty Images.

Theo Daily Mail, người hâm mộ Chelsea đã quyên góp được 8.000 bảng 1 xu trước khi The Blues có chuyến làm khách trên sân của Swansea vào cuối tuần này. Trong trường hợp Mourinho không nhận số tiền trên, chúng sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của đội bóng.

“Jose không thiếu tiền nhưng chúng tôi vẫn quyết định trợ giúp, bởi ông ấy không đáng bị phạt. Hành động quyên tiền cho thấy chúng tôi có chung quan điểm với ông về các quyết định thiếu chính xác của trọng tài Chris Foy. Nếu Jose không cần đến số tiền đó, chúng tôi sẽ chuyển chúng vào quỹ từ thiện của đội bóng”, Dave Johnstone – người phát ngôn CĐV Chelsea cho biết.

HLV Mourinho sẽ không cần đến số tiền trên. Tuy nhiên, hành động của NHM Chelsea chắc chắn sẽ làm chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm động. Tình cảm mà các fan The Blues dành cho Mourinho được xem như là một phần lý do khiến “Người đặc biệt” trở lại Stamford Bridge cho dù từng nhận trát sa thải từ ông chủ Roman Abramovich.

Mourinho chạy dọc đường biên để đến thf thầm vào tay Torres.
Mourinho chạy đến chỗ các cầu thủ và thì thầm vào tai Torres trong trận gặp PSG. Ảnh: Daily Mail.

Ở một diễn biến khác, sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước PSG tại Champions League vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho sẽ phải đối mặt với án phạt vì tội ăn mừng quá khích và chạy vào sân. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ UEFA, họ sẽ không tiến hành điều tra hành vi trên của vị thuyền trưởng The Blues.

Trước đó, ở cuộc họp báo sau trận, Mourinho từng khẳng định đó không phải là pha ăn mừng. Ông chỉ muốn chạy về phía các học trò để nói với họ, rằng cần phải thay đổi vị trí thi đấu để bảo toàn chiến thắng trước đội bóng thành Paris. 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm