Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chế giễu chuỗi 25 năm trắng tay của Liverpool

Sau 25 năm với 770 triệu chi ra trên thị trường chuyển nhượng và sử dụng 190 cầu thủ, Liverpool vẫn chưa một lần vô địch tại giải quốc nội.

Liverpool vô địch giải vô địch quốc gia lần cuối vào năm 1990, đó là lần vô địch thứ 18 của họ. Sau 25 năm với 770 triệu chi ra trên thị trường chuyển nhượng và sử dụng 190 cầu thủ, Liverpool vẫn chưa một lần vô địch.
Liverpool vô địch quốc gia lần cuối vào năm 1990, đó là chức vô địch thứ 18 của họ.
Cộng đồng mạng chế ảnh châm chọc bằng cách chúc mừng chuỗi 25 năm trắng tay tại giải vô địch quốc gia của Liverpool.
Liverpool
Các cổ động viên Man Utd khoét thêm vào nỗi đau của Liverpool khi khoe số danh hiệu mà "Quỷ đỏ" giành được trong 25 năm không vô địch của Liverpool. Còn với Ryan Giggs (trong ảnh), tiền vệ này đã thi đấu 1.000 trận cho Man Utd trong 25 năm trắng tay của Liverpool và giành tới 13 chức vô địch Premier League.
Các CĐV Man Utd thậm chí còn lấy chính tấm băng rôn mà CĐV Liverpool chăng ra 25 năm trước để chế nhạo đối thủ. Tấm băng rôn có đoạn:
Các CĐV Man Utd thậm chí còn lấy chính tấm băng rôn của CĐV Liverpool 25 năm trước để chế nhạo đối thủ. Tấm băng rôn có nội dung: "Hãy quay lại đây khi vô địch 18 lần". Hiện, Man Utd đã vô địch 20 lần và vượt Liverpool để trở thành câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh.
De Gea cũng sinh vào năm 1990 và quãng thời gian Liverpool không vô địch đủ để thủ thành này trưởng thành, rồi vô địch Premier League cùng với Man Utd. Còn Reina (phải) gắn bó với Liverpool gần 10 năm nhưng không có danh hiệu nào. Mới đến Bayern Munich một mùa, thủ thành này đã được nếm trải cảm giác của nhà vô địch quốc gia.
De Gea cũng sinh vào năm 1990 và quãng thời gian Liverpool không vô địch đủ để thủ thành này trưởng thành, vô địch Premier League cùng Man Utd. Còn Reina (phải) gắn bó với Liverpool gần 10 năm nhưng không có danh hiệu nào. Mới đến Bayern Munich một mùa, thủ thành này đã được nếm trải cảm giác của nhà vô địch quốc gia.
Chính sách chuyển nhượng sai lầm có lẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến Liverpool không vô địch quốc gia suốt 25 năm qua.
Chính sách chuyển nhượng sai lầm có lẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến Liverpool không vô địch quốc gia suốt 25 năm qua.
HLV Rodgers vẫn trắng tay chưa giành nổi một danh hiệu nào sau 3 năm dẫn dắt Liverpool.
HLV Rodgers vẫn trắng tay sau 3 năm dẫn dắt Liverpool. CĐV vui tính đã chơi chữ khi "cup" vừa có nghĩa là cúp vô địch, vừa có nghĩa là cái cốc.
Sau trận thua Hull 0-1 mới đây, HLV Rodgers đã nói rằng Liverpool sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League vào mùa sau. HLV Bruce của Hull như đang cười vào giấc mơ viển vông của người đồng nghiệp.
Sau trận thua Hull 0-1 mới đây, HLV Rodgers đã nói rằng Liverpool sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League vào mùa sau. HLV Steve Bruce của Hull như đang cười vào giấc mơ viển vông của người đồng nghiệp.
câu
Khẩu hiệu của Liverpool là: "You'll Never Walk Alone" (Bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình). Với thành tích tệ hại, HLV Rodgers có khả năng bị sa thải vào cuối mùa nhưng ông sẽ không phải "đi một mình". Những cầu thủ bị đánh giá là thi đấu tệ hại trong màu áo Liverpool mùa này cũng sẽ ra đi cùng ông.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm