Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Bayern ném tiền in hình Neymar, 30 CĐV PSG bị bắt

Bất chấp đã sớm giành 2 tấm vé dự vòng 1/8 Champions League, cuộc đọ sức giữa Bayern Munich và PSG vẫn nóng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Thất bại 0-3 ở trận lượt đi tại Paris đã thực sự giáng một đòn nặng nề vào sự kiêu hãnh của Bayern Munich. Bên cạnh nỗ lực trên sân cỏ của thầy trò Jupp Heynckes nhằm trả món nợ và lấy lại thanh danh, các cổ động viên của Hùm Xám cũng tìm cách chơi xỏ “gã nhà giàu” nước Pháp.

Trước, trong và sau trận đấu, người hâm mộ chủ nhà đã ném những tờ tiền giả mệnh giá 500 euro in hình Neymar xuống sân như để mỉa mai bản hợp đồng kỷ lục và xem PSG như thiếu gia mới nổi, dùng tiền mua danh hiệu và đẳng cấp.

Tuy nhiên, hành động trên của fan Bayern lập tức vấp phải sự phản ứng từ cộng đồng mạng, đặc biệt từ người hâm mộ PSG. Khá nhiều ý kiến cho rằng đội chủ sân Allianz Arena cũng không mấy khác biệt.

Fan Bayern nem tien in hinh Neymar anh 1
Những tờ tiền giả in hình Neymar được fan Bayern ném xuống sân. Ảnh: Twitter.

“Các cổ động viên Bayern là những kẻ đạo đức giả. Đội bóng họ ủng hộ chẳng phải đã dùng tiền để hút máu những Lewandowski, Goetze hay Hummels từ Borussia Dortmund đó sao? Tôi nghĩ, Bayern đang cảm thấy ghen tị với PSG”, tài khoản Twitter Courtney Carter lập luận.

Trước đó, một cuộc đụng độ nảy lửa giữa cổ động viên hai đội cũng diễn ra ở ga tàu điện ngầm ở trung tâm thành phố Munich. Theo các nhân chứng, khoảng hơn 60 hooligan đeo mặt nạ đã lao vào tấn công nhau.

Cuộc hỗn chiến chỉ bị ngăn chặn khi cảnh sát chống bạo động với dùi cui trên tay xuất hiện. Hơn 30 cổ động viên PSG, 3 fan Bayern bị bắt giữ và 1 người hâm mộ phải nhập viện cấp cứu với vết thương ở vùng đầu.

“Nhóm cổ động viên bị bắt giữ đều bị kiểm tra hồ sơ hình sự trước khi được thả”, một điều tra viên của sở cảnh sát thành phố Munich cho biết.

Neymar tịt ngòi, PSG thua Bayern 1-3

Bàn thắng của Mbappe khiến Bayern Munich không thể đòi trọn vẹn món nợ ở trận lượt đi. Dù vậy, chiến thắng 3-1 cũng giúp đội bóng Đức lấy lại hình ảnh.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm