Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Bằng Cường gửi lời cảm ơn về album mới

Album "Vì anh vì em" – Bằng Cường vol 21 sau một thời gian phát hành đã được người yên nhạc và fan hđón nhận một cách nồng nhiệt.

Fan Bằng Cường gửi lời cảm ơn về album mới

Album "Vì anh vì em" – Bằng Cường vol 21 sau một thời gian phát hành đã được người yên nhạc và fan hđón nhận một cách nồng nhiệt.

Tuy là một ca sĩ nhưng Bằng Cường còn được mọi người biết đến với vai trò là một nhạc sĩ. Phát huy thế mạnh này của mình, một nửa số ca khúc trong album Vì anh vì em do chính anh sáng tác. Với sự hỗ trợ từ nhà đồng sản xuất Viettel, Bằng Cường mong muốn mang lại sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho các fan của mình trong album này.

Xoay quanh chủ đề về tình yêu, các ca khúc trong album đã cho ngừoi nghe thấy được rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Tình yêu như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Niềm vui và nỗi buồn cũng là những cảm xúc luôn tồn tại song song trong tình yêu. Các ca khúc trong album đã thể hiện được tất cả những cảm xúc đó, sự nhung nhớ về mối tình đầu không thành, nỗi buồn vì phải chia tay khi tình yêu vẫn còn đong đầy cũng như niềm hạnh phúc khi được cùng người mình yêu thương sánh bước trên con đường yêu…

Rất nhiều khán giả đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi nghe album Vì anh vì em.

Một bạn có nickname Soi Am Nhac chia sẻ: "Càng ngày anh Cường hát càng hay, mong lâu lắm rồi mới lại có album mới".

“ Sâu lắng và nhiều cảm xúc. Mỗi bài hát là một tâm trạng và cảm xúc khác hoàn toàn”, một bạn có nickname Westlife nói.

Bạn gái có tên Phùng Thanh Quyên chia sẻ: "Em cám ơn anh vì những bài hát nha. Anh hát hay và đúng tâm trạng em quá. Chúc anh may mắn và hạnh phúc!"

Lời chúc của bạn Quyên cũng là lời chúc mà người yêu nhạc và fan của ca sĩ Bằng Cường muốn gửi đến anh. Chúc ca sĩ Bằng Cường và các sản phẩm âm nhạc của anh gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tư liệu: VEGA

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm