Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Albania khoe vòng 1 nóng bỏng trên khán đài

Ngoài những bàn thắng đẹp, pha bóng hay, vòng chung kết Euro 2016 còn thu hút khán giả bởi những fan nữ bốc lửa trên khán đài. Trận Pháp gặp Albania là một ví dụ.

fan Albania khoe nguc anh 1
Các phóng viên ảnh của Getty Images đã chụp lại được một trong những khoảnh khắc nóng bỏng nhất trên khán đài trong trận Pháp gặp Albania diễn ra rạng sáng 16/6 (giờ Việt Nam). Giây phút đó đến từ một fan nữ của Albania.
fan Albania khoe nguc anh 2
Trong hình, hai người đẹp Albania đã làm xôn xao một góc khán đài với độ quyến rũ của mình. Cả hai vận chiếc áo xẻ ngực rất sâu, theo đó, để lộ đường cong rực lửa.
fan Albania khoe nguc anh 3
Cả hai nhiệt tình cổ vũ cho Albania thi đấu dưới sân. Nhưng khi phát hiện ống kính hướng về phía mình, họ cũng tranh thủ làm dáng.
fan Albania khoe nguc anh 4
Từ đầu giải, vòng chung kết Euro 2016 từng chứng kiến nhiều fan nữ xinh đẹp, song, đây có lẽ là hai người đẹp nóng bỏng nhất.
fan Albania khoe nguc anh 5
Biểu cảm của họ không hề ngại ngùng, dù những ánh mắt thường xuyên hướng về vòng 1 gợi cảm nơi hai cô nàng.
fan Albania khoe nguc anh 6
Việc liên tục được lên hình hứa hẹn giúp hai fan nữ này nổi tiếng. Tại World Cup 2014, một fan nữ xinh đẹp của tuyển Bỉ từng nhận được hợp đồng quảng cáo chỉ nhờ xuất hiện trên ống kính truyền hình thường xuyên.
fan Albania khoe nguc anh 7
Với Albania, dù thua tuyển Pháp 0-2 sau 90 phút, tuy nhiên, khán giả cũng không quá thất vọng vì họ đã có dịp "rửa mắt" với hai người đẹp có vòng 1 gợi cảm này.
fan Albania khoe nguc anh 8
Hy vọng trong những ngày còn lại của giải đấu, Euro 2016 sẽ tiếp tục chứng kiến thêm những CĐV ăn mặc tươi mát thế này. Điều này không hề dung tục. Đó là một phần của bóng đá.
fan Albania khoe nguc anh 9
Cũng trên khán đài trận Pháp - Albania, nhiều fan nữ xinh đẹp cũng xuất hiện cổ vũ cho hai đội.
fan Albania khoe nguc anh 10
Dàn fan nữ Albania có rất nhiều cô gái xinh đẹp.
fan Albania khoe nguc anh 11
Họ rất thích thú khi chứng kiến đội nhà chơi kiên cường trước tuyển Pháp.
fan Albania khoe nguc anh 12
Một nụ cười đầy sảng khoái của fan nữ Albania trên sân là cảm xúc chung của nhiều cổ động viên đội bóng khi theo dõi đội thi đấu.

Thắng nhọc Albania là thất bại của Deschamps

Không bất ngờ khi Pháp giành trọn 3 điểm trước Albania rạng sáng 16/6 (giờ Việt Nam). Dẫu vậy, cách họ tìm chiến thắng lại khiến HLV Didier Deschamps thấy đó như một thất bại.



Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm