Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao lập cú đúp, Monaco hạ gục Nice ở trận cầu 6 điểm

Mãnh hổ Radamel Falcao thi đấu chói sáng, ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Nice với tỷ số 3-0 ở vòng 23 Ligue 1.

Falcao lập cú đúp, Monaco đè bẹp Nice của Balotelli Cú đúp của Radamel Falcao cùng bàn mở tỷ số của Valere Germain giúp Monaco vượt qua Nice với tỷ số 3-0, qua đó chiếm trọn ngôi đầu với 52 điểm, hơn Nice 3 điểm.
tran Monaco vs Nice anh 1
Phút 47, tỷ số được mở cho chủ nhà Monaco. Từ cánh trái, cầu thủ trẻ Benjamin Mendy tạt bóng cực đẹp cho Valere Germain đánh đầu tung lưới đội khách.

tran Monaco vs Nice anh 2
Phút 60, Benjamin lập cú đúp kiến tạo. Lần này tài năng trẻ sinh năm 1994 dọn cỗ cho đàn anh Falcao ghi bàn. Lại là một pha tấn công bên cánh trái, Mendy căng ngang vào cho sát thủ người Colombia đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0.
tran Monaco vs Nice anh 3
Phút 81, tiền đạo sinh năm 1986 hoàn tất cú đúp. Thomas Lemar phối hợp ăn ý với đồng đội, đánh bại sự vây hãm của đối phương bên cánh trái. Dẫn bóng vào vùng cấm, Lemar trả ngược lại cho Falcao. Cú sút của Mãnh hổ tuy không mạnh nhưng đi chìm và hiểm. Cũng không thể phủ nhận thủ môn Nice có lỗi lớn khi đổ người quá chậm. Đây là bàn thắng thứ 14 của Falcao tại giải VĐQG Pháp.
tran Monaco vs Nice anh 4
Mario Balotelli tức giận quát mắng đồng đội. Ở vòng trước, chân sút người Italy mới lập công giúp đội nhà thắng Guingamp 3-1.
tran Monaco vs Nice anh 5
Ca khúc khải hoàn sau trận cầu quan trọng với đối thủ trực tiếp, Monaco có 52 điểm, duy trì vị trí đầu bảng và hơn Nice 3 điểm.
tran Monaco vs Nice anh 6
Tập thể "Falcao và những người bạn" sở hữu hàng công khủng nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu. Họ đã ghi 100 bàn trên tất cả đấu trường và 68 bàn chỉ tính riêng ở Ligue 1.
tran Monaco vs Nice anh 7
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
tran Monaco vs Nice anh 8
Bảng xếp hạng Ligue 1 tính đến sau trận Monaco vs Nice.






Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm