Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao hốt hoảng đỡ bụng bầu cho vợ

Sau khi ký thành công bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng có thời hạn 5 năm với Monaco, "mãnh hổ" Falcao tranh thủ đưa bà bầu Lorelei đi nghỉ mát tại bãi biển Miami.

Falcao hốt hoảng đỡ bụng bầu cho vợ

Sau khi ký thành công bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng có thời hạn 5 năm với Monaco, "mãnh hổ" Falcao tranh thủ đưa bà bầu Lorelei đi nghỉ mát tại bãi biển Miami.

Hôm thứ 2 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng Falcao đang nô đùa trên bãi biển Miami. Đang mang bầu bé yêu đầu lòng nhưng bà xã của Falcao - nữ ca sĩ người Argentina Lorelei Taron - tự tin diện bikini 2 mảnh. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi cặp tuyết lê căng tròn và làn da trắng nõn, mịn màng của mình.

Được biết, hôm 17/6 vừa qua chính là sinh nhật của người đẹp. Vì thế, ông xã Falcao quyết định tặng cho vợ một kỳ nghỉ ngọt ngào tại bãi biển thơ mộng Miami, Florida - điểm dừng chân ưa thích của rất nhiều sao bóng đá mùa này. 

 Bà xã của Falcao tự tin khoe bụng bầu trong mẫu bikini 2 mảnh nóng bỏng.

Lần đầu tiên làm cha mẹ nên cả Lorelei và Falcao đều tỏ ra khá thận trọng. Khi bà xã vừa xuống biển đùa nghịch, Falcao đã cảm thấy không yên tâm. Cựu sao Atletico Madrid liên tục đỡ bụng bầu cho vợ. Cặp đôi nhanh chóng lên bờ sau đó.

 
 Không tăng nhiều cân kể từ khi mang bầu, trông Lorelei khá nhanh nhẹn, hoạt bát.
 Tuy nhiên, Falcao có vẻ khá lo lắng cho bà xã. Anh chàng liên tục sờ âu yếm bụng bầu của vợ, rồi hốt hoảng đỡ bụng bầu cho Lorelei khi cô di chyển.
 6 năm sau ngày cưới, cặp đôi vàng của làng thể thao Colombia đang háo hức mong chờ bé yêu đầu lòng.

Hồi cuối tháng 3, ngay sau chiến thắng 5-0 của Colombia trước tuyển Bolivia, sao Atletico Madrid vui mừng chia sẻ với báo giới rằng anh sắp lần đầu tiên lên chức bố khi bà xã Lorelei đang mang bầu bé yêu đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi về giới tính của đứa trẻ, Falcao vui vẻ đáp: "Đó là ý của Chúa".

Mới đây, sau những chia sẻ của người đẹp Lorelei trên mạng xã hội, người hâm mộ đoán rằng đó sẽ là một bé gái. Nàng Wags viết trên Twitter: "Hoàng tử đẹp trai của tôi đang nuông chiều cô công chúa bé bỏng của bạn trong Ngày của bố".

 
 Falcao chính thức trở thành người của Monaco từ mùa giải 2013/14.

Falcao và nữ ca sĩ Lorelei quen nhau tại một nhà thờ ở quê nhà. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau rồi trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng thể thao. Ngôi sao của Atletico Madrid đưa nàng về dinh hồi tháng 12/2007. Hiện tại, cặp đôi đang háo hức đón chờ bé yêu đầu lòng trong năm nay.

 Mùa giải 2012/13, tiền đạo người Colombia ghi 34 bàn trong 40 trận đấu trong màu áo Atletico Madrid. Để có được chữ ký của ông bố trẻ Falcao, Monaco đã mạnh tay chi 51 triệu bảng để vượt mặt nhiều đại gia khác như Chelsea hay Man City.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm