Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 5 Premier League

Việc Manchester United đóng góp 2 đại diện trong đội hình tệ nhất vòng 5 Premier League là điều dễ hiểu sau trận thua thảm Leicester.

Thủ môn - Simon Mignolet (Liverpool): Trong trận thua 1-3 trước Westham, Mignolet đã không kiểm soát tốt khu vực cấm địa để đối phương ghi liền hai bàn trong những phút đầu trận.
Thủ môn Simon Mignolet (Liverpool): Trong trận thua 1-3 trước West Ham, Mignolet đã không kiểm soát tốt khu vực cấm địa để đối phương ghi liền hai bàn trong những phút đầu trận.
Hậu vệ phải - Rafael (Man Utd): Cầu thủ người Brazil tỏ ra quá
Hậu vệ phải Rafael (Man Utd): Cầu thủ người Brazil tỏ ra quá "non" khi có tác động khiến Vardy ngã trong vòng cấm, đây cũng là tình huống bản lề khiến Man Utd thảm bại.

 

Trung vệ - Jagielka (Everton): Đội bóng vùng Mersyside tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng do hàng thủ thi đấu quá tệ và Jagielka (áo xanh) rõ ràng phải chịu trách nhiệm về điều này.
Trung vệ Jagielka (Everton): Đội bóng vùng Merseyside tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng do hàng thủ thi đấu quá tệ và Jagielka (áo xanh) rõ ràng phải chịu trách nhiệm về điều này.
Trung vệ - Lovren (Liverpool): Rõ ràng việc để Westham sớm ghi hai bàn có lỗi không nhỏ của Lovren khi đã mất tập trung trong những phút đầu.
Trung vệ Lovren (Liverpool): Việc để West Ham sớm ghi hai bàn có lỗi không nhỏ của Lovren khi anh đã mất tập trung trong những phút đầu.
Hậu vệ trái - Marcos Rojo (Man Utd): Trận thua thảm họa trước Leicester đánh dấu một ngày đáng quên đối với Rojo (ngoài cùng bên trái).
Hậu vệ trái Marcos Rojo (Man Utd): Trận thua thảm họa trước Leicester đánh dấu một ngày đáng quên đối với Rojo (ngoài cùng bên trái).
Tiền vệ trung tâm - Gerrard (Liverpool): Được kì vọng rất lớn nhưng Gerrard (trái) đã thi đấu hết sức nhạt nhòa khiến tuyến giữa của Liverpool dễ dàng bị bẻ gãy.
Tiền vệ trung tâm Gerrard (Liverpool): Được kỳ vọng rất lớn nhưng Gerrard (trái) đã thi đấu hết sức nhạt nhòa khiến tuyến giữa của Liverpool dễ dàng bị bẻ gãy.
Tiền vệ trung tâm - Capoue (Tottenham): Việc Tottenham bại trận 0-1 trước West Brom có lỗi lớn của Capoue khi tiền vệ này thường xuyên để mất bóng ở khu trung tuyến và sau đó bị thay ra ở phút 76.
Tiền vệ trung tâm Capoue (Tottenham): Việc Tottenham bại trận 0-1 trước West Brom có lỗi lớn của Capoue (áo trắng) khi tiền vệ này thường xuyên để mất bóng ở khu trung tuyến và sau đó bị thay ra ở phút 76.
Tiền vệ - Leon Osman (Everton): Trong thất bại của Everton, Osman tỏ ra lạc lõng khi không bắt kịp tốc độ của trận đấu.
Tiền vệ trung tâm Leon Osman (Everton): Trong thất bại của Everton, Osman tỏ ra lạc lõng khi không bắt kịp tốc độ của trận đấu.
Tiền đạo cánh - Erik Lamela (Tottenham): Việc Lamela (áo trắng) thi đấu thiếu đột biến khiến những pha tấn công của Tottenham trở nên bế tắc trước West Brom.
Tiền đạo Erik Lamela (Tottenham): Việc Lamela (áo trắng) thi đấu thiếu đột biến khiến những pha tấn công của Tottenham trở nên bế tắc trước West Brom.
Tiền đạo - Falcao (Man Utd): Khi
Tiền đạo Falcao (Man Utd): Khi "Quỷ đỏ" gặp khó khăn, Falcao vẫn tiếp tục gây thất vọng khi chưa thể sút tung lưới đối phương.
Tiền đạo - Bony (Swansea): Một ngày đáng quên với Bony khi tiền đạo này nhận thẻ đỏ rời sân và sau đó, Swansea để thua 0-1 trước Southampton.
Tiền đạo Bony (Swansea): Một ngày đáng quên với Bony khi tiền đạo này nhận thẻ đỏ rời sân và sau đó, Swansea để thua 0-1 trước Southampton.

http://www.caughtoffside.com/2014/09/22/worst-premier-league-xi-of-the-weekend-manchester-united-and-liverpool-signings-dreadful-in-defeats/2/

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm