Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker quyên góp hơn 60.000 USD làm từ thiện

Câu chuyện về tấm lòng nhân hậu của T1 Faker được bà của anh kể lại trong cuốn sách mới phát hành.

Vào tháng 6, bà của Faker phát hành một cuốn sách có tựa đề “페이 커 ​​이상혁 의 마음 을 담아서” (Tạm dịch: Trái tim yêu thương của Lee Sang-Hyeok), với nội dung kể lại toàn bộ quá trình lớn lên và tấm lòng nhân hậu của người cháu trai - hiện là một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại - T1 Faker.

Cuốn sách này chỉ được in số lượng có hạn và dành tặng cho bạn bè, người thân, cũng như một số người hâm mộ. Tất nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tìm ra những cách để sở hữu cuốn sách, thậm chí là "in lậu" và truyền tay nhau.

Faker lam tu thien anh 1

Tâm lòng của Faker được chia sẻ trong cuốn sách do bà của anh viết.

Câu chuyện kể về tấm lòng nhân hậu của "Quỷ Vương" Faker được vài độc giả tiết lộ là một trong những nội dung đáng chú ý nhất trong cuốn sách. Bà của Faker chia sẻ rằng toàn bộ số tiền người hâm mộ trên stream của tuyển thủ này quyên góp trong nhiều năm qua đều được Faker sử dụng làm từ thiện.

Faker chi khoảng 70 triệu won trong suốt thời gian từ tháng 3/2020 đến nay nhằm đóng góp vào quỹ từ thiện và phòng chống bệnh tật. Trong đó, có một khoản tiền trị giá hơn gần 10 triệu won mà game thủ này đóng góp cho những người hàng xóm đang gặp khó khăn do đại dịch.

Một số người ngờ vực vì sao chưa từng được biết về những đợt hoạt động từ thiện này và không có bất kỳ đơn vị nào công bố số liệu trên. Tuy nhiên, một số fan khác lên tiếng bảo vệ và giải thích rằng số tiền này không được quyên góp cho một tổ chức từ thiện nào, mà do cá nhân Faker tự đứng ra tổ chức, do đó nó không bao giờ được đề cập trên báo chí.

Việc Lee "Faker" Sang-Hyeok hỗ trợ những người hàng xóm của mình là câu chuyện mà bà của anh muốn chia sẻ với mọi người. Với mục đích nhằm truyền tải tình yêu thương và sự ấm áp mà Quỷ Vương mang lại.

Faker nổi tiếng là một tuyển thủ Esports và là một trong “bốn niềm tự hào của thập kỷ” tại xứ sở kim chia này. Tuy nhiên, đối với bà của Faker, anh chỉ đơn giản là một đứa trẻ dễ thương và chu đáo.

'Faker chỉ còn 30 đến 50% phong độ so với thời đỉnh cao'

Chia sẻ với Zing, BLV Hoàng Luân tin khát khao của "Faker" biến T1 trở thành đối thủ đáng ngại nhất với nhà đương kim vô địch DWG KIA (DK) ở LCK mùa hè 2021.

Faker: 'Tôi muốn vô địch thế giới thêm lần nữa'

Ngày 9/6, Lee "Faker" Sang-hyeok thi đấu nổi bật giúp T1 đánh bại Hanwha Life Esports 2-0 trong trận mở màn LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm