Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
6 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Những chiếc kính mắt bán với giá vài chục, thậm chí vài trăm nghìn đồng ở chợ, quầy hàng thường đã bị đội lên gấp hàng chục lần so với giá trị thật.
Chạy dọc con đường được gọi là “thủ phủ” của kính mắt giá rẻ - Hồ Xuân Hương, người mua như lạc vào một mê cung với đủ loại, từ tây đến ta, từ Trung Quốc đến Việt Nam...
Nếu tai nghe của các thương hiệu có tiếng như Beats, Sennheiser, Koss... có giá rất cao thì tại Việt Nam, người dùng dễ dàng mua được hàng “fake” (nhái) với giá “siêu mềm”, chỉ vài trăm tới hơn...