Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fahasa khai trương nhà sách mới tại Bắc Giang

Để phục vụ nhu cầu về sách và vật dụng văn phòng phẩm cho người dùng, công ty cổ phần phát hành sách Fahasa mở thêm một nhà sách mới tại thành phố Bắc Giang.

Nhà sách Fahasa tại Bắc Giang được đặt tại trung tâm thương mại Big C, xã Tân Tiến, TP. Bắc Giang. Đây là nhà sách thứ 9 tại khu vực miền Bắc của hệ thống.

Tới dự lễ khai trương nhà sách có ông Nguyễn Kiểm - Phó chủ tịch thường trực Hội xuất bản Việt Nam, ông Nguyễn An Tiêm - Phó Vụ trưởng Báo chí xuất bản (Ban Tuyên giáo T.Ư); ông Phạm Tuấn Vũ - Phó Cục trưởng Xuất bản in và phát hành.

Lãnh đạo các đơn vị, ngành dự lễ khai trương nhà sách.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn An Tiêm đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể, cán bộ, công nhân viên của công ty trong việc xây dựng, phát triển văn hóa đọc cho nhân dân. Đây là bước góp phần phát triển KT-XH, văn hóa cho người dân Bắc Giang.

Trong dịp khai trương, nhà sách Fahasa còn tặng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Tiến (TP. Bắc Giang) những phần quà giá trị.

Các em học sinh xã Tân Tiến nhận quà.

Tuyển tập những câu hỏi đố thông minh của Nguyễn Ngọc Ký

"420 câu đố vui thông minh" gồm tất cả những câu đố vui trên đa dạng các lĩnh vực được tổng hợp lại của nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm