Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Esheep Kitchen - Mật mã yêu thương

Đây là cuốn sách nấu ăn hội tụ đầy tâm huyết của tác giả - blogger ẩm thực tài ba và nổi tiếng nhất Việt Nam.

Esheep Kitchen - Mật mã yêu thương là cuốn sách nấu ăn đầu tay đầy tâm huyết trong sự nghiệp bếp bánh của Phan Anh - chủ nhân của trang blog về ẩm thực Esheep Kitchen. Phan Anh một trong những blogger ẩm thực tài ba và nổi tiếng nhất tại Việt Nam với số lượng lượt theo dõi lên tới cả trăm ngàn người và kho tàng kiến thức cùng những công thức nấu ăn, làm bánh vô cùng phong phú và thú vị.

Esheep Kitchen - Mật mã yêu thương là cuốn sách nấu ăn được yêu thích nhất và có số lượng ấn bản được phát hành nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Thành công này vượt xa cả chính mong muốn và tưởng tượng của tác giả. Cuốn sách với tinh thần nước Ý mộc mạc nhưng cực kỳ tinh tế được ra mắt tại Trung tâm Văn hóa và thương hiệu Ý, là sự kiện mở đầu cho tháng Văn hóa Ý- Việt tại đây. Những công thức bánh ngọt đỉnh cao trong cuốn sách này thực sự chạm được đến trái tim của biết bao nhiêu độc giả - những người đã trót say mê hoặc thậm chí là chưa từng vào bếp làm bánh bởi mùi vị, chất lượng và thẩm mỹ.

Bìa cuốn "Esheep Kitchen - Mật mã yêu thương", có giá 245.000 đồng. 

Esheep Kitchen - Mật mã yêu thương với chủ đề đặc biệt hơn, mang tính cảm hứng hơn và thể hiện thêm một khía cạnh khác đã từ lâu trở thành nét hấp dẫn riêng của Phan Anh. 

Màn - tác phẩm lý giải sự đặc biệt của tiểu thuyết

Tác phẩm "Màn" được Milan Kundera thử định nghĩa tiểu thuyết là gì, tại sao nó lại đặc biệt đến vậy, trước hết là trong văn học và rồi sau đó so với các môn nghệ thuật khác.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm