Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fagan khâu 25 mũi khi va chạm với Lynch

Hai tiền đạo ngoại binh của CLB Hải Phòng tranh chấp quyết liệt trong một pha bóng và dẫn đến chấn thương nặng cho Andre Fagan.

"Jermie Lynch vào bóng hơi mạnh khi tranh chấp khiến Fagan rách vùng da ở ống đồng. Rất may là vết thương không ảnh hưởng vùng xương. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình của Fagan", một lãnh đạo CLB Hải Phòng nói với Zing.

Cá nhân Fagan tiết lộ với Zing rằng mình phải khâu 25 mũi.

Fagan chia sẻ bức ảnh chân trái của anh rướm máu. Vết rách ngay ống đồng khá sâu và dài, chia làm hai phần. Nhiều khả năng cầu thủ này khó có thể kịp ra sân trong trận làm khách trên sân Bình Dương vào ngày 20/3.

fagan khau 25 mui anh 1

Chấn thương phải khâu 25 mũi của Fagan.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Hải Phòng chưa khẳng định thông tin này. Fagan có thể vẫn sẽ cùng đội di chuyển vào Bình Dương từ ngày 18/3 để chuẩn bị cho trận đấu.

Nếu không thể ra sân thì đây là tổn thất lớn của đội bóng thành phố cảng. Fagan đã thi đấu đủ 3 trận từ đầu giải và ghi được một bàn thắng cho đội Hải Phòng trong chiến thắng trước Nam Định.

Fagan không ra sân thì trách nhiệm ghi bàn sẽ dồn cho Lynch và Diego Silva. Cả hai chưa đóng góp bàn thắng nào ở mùa giải này. Trong khi đó, chân sút số 1 của họ lại có nguy cơ ngồi ngoài.

Hải Phòng vừa thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 3 trên sân Lạch Tray.

fagan khau 25 mui anh 2
Sự quyết liệt khi CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội Những pha bóng quyết liệt xuất hiện trong trận thua 0-2 của đội chủ nhà Hải Phòng trước CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League chiều 13/3.

2 cầu thủ Việt kiều lặng lẽ trên sân Pleiku

Trong danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2021 của HAGL và Bình Định đều có một cầu thủ Việt kiều là Steven Dang và Tony Tuấn Anh.

Văn Toàn chờ HLV Kiatisuk quyết định việc ra sân ở vòng tới

Chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang rất được quan tâm, đặc biệt là đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021.

Bảo Ngọc - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm