Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook trên iPhone thêm tính năng tự động làm đẹp ảnh

Khi người dùng upload ảnh lên Facebook, sẽ có một công cụ tự động chỉnh sửa độ sáng, độ sắc nét của bức ảnh, giúp nó trở nên lung linh hơn.

Nắm bắt được tâm lý thích đăng ảnh từ di động của người dùng, Facebook cho rằng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu thêm tính năng tự động làm đẹp cho những bức ảnh đó.

Bắt đầu có mặt trên iOS từ hôm nay (17/12), tính năng này sẽ tự động chỉnh sửa ánh sáng, mức độ đổ bóng, độ sắc nét của bức ảnh, giúp chúng trông đẹp hơn khi đăng tải trên Facebook. Bạn có thể tùy chọn mức độ làm đẹp hoặc giữ nguyên ảnh gốc.

Thật ra, tính năng mới của Facebook đã xuất hiện trên mạng xã hội Google một năm về trước. Facebook cho biết, tính năng tự động làm đẹp ảnh cũng sẽ sớm có mặt trên Android, trong khi người dùng Windows Phone là những người thiệt thòi nhất bởi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc tính năng này sẽ xuất hiện trên nền tảng của Microsoft.

Trước đó, Facebook từng cho phép người dùng sử dụng một vài bộ lọc hoặc thay đổi độ sáng của bức ảnh chụp từ di động. Tuy nhiên, quá trình này khá phức tạp.

Facebook sắp cấm người dùng đăng status lúc nhậu say

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang nỗ lực để tạo ra một công cụ giúp người dùng bớt xấu hổ vì những bài đăng lên Facebook khi họ không tỉnh táo.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm