Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook tại VN đang cập nhật tính năng trả lời bình luận

Một số người dùng Facebook tại Việt Nam đã được cập nhật tính năng trả lời từng bình luận mà không cần cài đặt phần mở rộng như trước đây.

Sau một thời gian cung cấp cho các tài khoản thử nghiệm, fanpage và người dùng ở một số nước, tính năng trả lời bình luận đang được Facebook bổ sung cho những người dùng tại Việt Nam.  

Nhờ vậy, người dùng có thể trả lời riêng từng bình luận và phần trả lời được lùi vào một khoảng nhất định để phân biệt với bình luận trước đó (hiển thị theo dạng cây). Trong phần trả lời, người dùng cũng có thể chèn ảnh, sticker như những bình luận thông thường.

Tính năng trả lời bình luận sắp được cập nhật cho tất cả người dùng tại Việt Nam. 

Đối với những tài khoản cá nhân, tính năng này được tự động kích hoạt và Facebook chưa cung cấp tùy chọn tắt cho những ai không muốn sử dụng. Với fanpage, quản trị viên có quyền tắt tính năng hồi đáp bình luận. 

Hiện chỉ một số tài khoản Facebook tại Việt Nam được cập nhật tính năng này. Những người dùng còn lại sẽ được cập nhật sớm trong thời gian tới. Các bài viết được đăng tải lên Facebook trước ngày cập nhật cũng không chứa phần trả lời bình luận.  

Trước khi Facebook cập nhật cho những người dùng tại Việt Nam, một số diễn đàn công nghệ trong nước đã chia sẻ thủ thuật như giả địa chỉ IP sang nước ngoài, cài đặt thêm phần mở rộng của trình duyệt,.... Những cách làm này khá phức tạp và có thể bị lộ dữ liệu tài khoản Facebook trong trường hợp người dùng cài đặt những extension độc hại.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm