Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook sao: Bùi Anh Tuấn, Tú Vi thân thiết ở hậu trường

Sau những giây phút luyện tập căng thẳng cho chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, hai nghệ sĩ trẻ đã có những giây phút đùa vui sảng khoái cùng bạn bè, đồng nghiệp cho Thử thách Wefie.

Không chỉ mang đến những điều bất ngờ và thú vị trên sân khấu, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi còn sánh vai trong các hoạt động thường ngày. Sự kết hợp ngẫu hứng giữa chàng ca sĩ tài hoa và cô diễn viên xinh đẹp này khiến khung hình wefie thêm rạng rỡ và nổi bật.

Tú Vi và Bùi Anh Tuấn wefie cùng với bạn bè.
Tú Vi và Bùi Anh Tuấn wefie cùng với bạn bè.

Cùng hòa vào trào lưu chụp ảnh mới, Hồ Vĩnh Khoa cũng tập hợp bạn bè để có bức hình wefie vui nhộn. Trên facebook của mình, chàng “hot boy nổi loạn” đã hào hứng kêu gọi sự tham gia của mọi người với chương trình Thử thách Wefie. Để thêm phần sôi động, anh còn thách thức cả Ngọc Quyên, Tường Vi và Đào Thu Trang so tài.

“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh wefie cực nhắng trên facebook.
“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh wefie cực nhắng trên facebook.

Vừa đoạt giải “Best Fashion Face” vào tháng 9 vừa qua, cô nàng Thanh Khoa đã kịp ăn mừng bằng việc hào hứng chia sẻ niềm vui với mọi người trong ảnh wefie. Nhân dịp này, nữ người mẫu còn kêu gọi sự tham gia đóng góp của mọi người cho quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ” để giúp đỡ các em học sinh có cơ hội tiếp cận với công nghệ hiện đại.

Thanh Khoa tươi tắn cùng bạn bè trong khung hình wefie.
Thanh Khoa tươi tắn cùng bạn bè trong khung hình wefie.

Vốn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, Kim Hiền cũng không bỏ qua sự kiện này. Cô hy vọng chương trình sẽ thu hút nhiều người tham gia để giúp các em học sinh khó khăn có thêm cơ hội được học với máy tính.

Không hẹn mà gặp, các sao Việt cùng nhau hội ngộ tại hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Độc giả có thể vào trang Thử thách Wefie để hiểu thêm và tham gia sân chơi này.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm