Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook ra mắt ứng dụng Group để kết nối giữa nhiều người

Sau Messenger, Facebook tiếp tục tách chức năng nhóm (group) thành một ứng dụng riêng.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa ra mắt ứng dụng Facebook Groups, tách biệt tính năng trao đổi nhóm với ứng dụng Facebook trước đây.

Theo Facebook, mỗi tháng có tới 700 triệu người dùng hoạt động trong các nhóm để liên lạc với gia đình, đồng nghiệp cũng như để lên kế hoạch hay hỗ trợ bạn bè... Vì vậy ứng dụng Facebook Groups ra đời nhằm giúp họ tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin với các nhóm.

Ứng dụng Facebook Groups đã có mặt trên iOS và Android. 

Với ứng dụng Facebook Groups, người dùng có thể dễ dàng bàn luận, lên kế hoạch và làm việc nhóm mà không lo dữ liệu bị thất lạc trong quá trình gửi tin nhắn hay email, đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức cũng như thời gian nhận thông báo từ các nhóm tham gia. 

Trải nghiệm nhanh cho thấy ứng dụng mới có giao diện khá đẹp mắt. Các nhóm được bố trí theo các biểu tượng tròn. Ứng dụng này cũng bổ sung thêm nhiều tính năng phụ giúp người dùng tạo, tìm kiếm nhanh các nhóm trên Facebook

Tuy phát triển tính năng Group thành ứng dụng riêng,  Facebook vẫn cho phép người dùng sử dụng Group trên giao diện web và trong ứng dụng Facebook trước đây.

Chat Facebook không cần ứng dụng Messenger trên Android

Với một ứng dụng có dung lượng chưa đến 1 MB, người dùng Android có thể kích hoạt trở lại tính năng nhắn tin trên Facebook, không cần cài ứng dụng Messenger.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm