Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook Messenger ra ứng dụng cho gán sticker vào ảnh chụp

Đội phát triển ứng dụng chat Facebook Messenger mới đây vừa ra mắt ứng dụng Stickered cho phép người dùng gán các sticker vào ảnh chụp rồi gửi cho bạn bè.

Có tên gọi Stickered, ứng dụng này hiện đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android; đội phát triển Messengeer hứa hẹn phiên bản dành cho iOS sẽ "sớm" ra mắt. 

Ứng dụng Stickered.

Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở ứng dụng Stickered lên và ứng dụng sẽ kích hoạt camera sau của máy để bạn chụp ảnh cũng như thêm sticker vào ảnh đó. Ứng dụng cũng hỗ trợ cả camera trước, cũng như cho phép thêm sticker vào các ảnh đã lưu sẵn trong smartphone. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều sticker tùy thích. Đáng tiếc, Stickered không thể tích hợp được cùng Facebook Messenger, do đó nếu khi bạn đang chat với bạn bè và muốn gửi 1 bức ảnh chụp có đính kèm các sticker bạn phải thoát ra ngoài và mở Stickered lên để sử dụng. 

Ngoài ứng dụng này, đội Facebok Messenger còn giới thiệu thêm nhiều "quà năm mới" cho người dùng,như gói sticker với theme mới, biểu tượng chat head quả cầu tuyết. Những sự bổ sung mới này đều rất thú vị, hợp với không khí năm mới đang đến gần. Có lẽ món quà nhỏ này sẽ giúp "xoa dịu" cơn giận mà người dùng trút lên Facebook khi mạng xã hội này bắt ép người dùng tải về Facebook Messenger để chat với bạn bè. 

Cách xóa chữ 'đã xem' trên tin nhắn Facebook, iMessage

Các ứng dụng và dịch vụ chat hiện nay như Facebook đều có tính năng thông báo tin đã được đọc gây không ít bất tiện cho người dùng.

http://ictnews.vn/cntt/phan-mem/facebook-messenger-ra-ung-dung-cho-gan-sticker-vao-anh-chup-122133.ict

Theo Anh Quý/ICTnews

Bạn có thể quan tâm