Cuốn sách đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc hệ thống hóa lại kiến thức và kinh nghiệm làm marketing trên Facebook, giúp chúng ta có thể theo kịp xu hướng toàn cầu và đưa ra những giải pháp mang tính toàn diện và hiệu quả.
Tác phẩm gồm 12 chương và hàng trăm đề mục. Ngoài kiến thức về Facebook marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing từ những phần đơn giản tới những phần sâu nhất.
Nguyễn Trung Đức - tác giả cuốn sách. |
Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể hiểu. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một vài điều hay ho về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến Facebook marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.
Ngày 2/6 cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z được ra mắt. |
Để hoàn thành được cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook marketing hàng đầu tại Việt Nam như Bình Nguyễn, Thành Bobber, Hoàng Leo. Và đóng góp lớn nhất phải kể đến đó là sự ủng hộ của cả cộng đồng những người quan tâm đến Facebook marketing.
Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về marketing online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào ngành. Blog cá nhân của anh là điểm đến lý tưởng và thân quen đối với những người trong ngành, cũng bởi kiến thức và kinh nghiệm mà anh chia sẻ dễ hiểu và luôn có chiều sâu, thực sự có ích cho cộng đồng.