Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook hot girl tuần qua: Hà Lade lộ eo siêu nhỏ

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot teen Việt.

Tuần qua, Quynh Anh Shyn đón tuổi thứ 18, ngoài những lời chúc tốt đẹp của mọi người gửi đến trên trang cá nhân, cô còn khoe quà sinh nhật mà fan hâm mộ Hà Nội tặng vào ngày 30/11. Bức ảnh nhận được 10.000 lượt like (thích) của cộng đồng mạng.
Cô viết trên trang cá nhân: "Qua ngày sinh nhật rồi vẫn được 1 em tặng món quà siêu siêu đáng yêu, vừa đọc vừa tủm tỉm sung sướng".
Emily chọn phong cách bóc lửa chuẩn bị lên sân khấu trong chuyến lưu diễn tại Úc. Dịp lần này, cô cùng đi với người bạn thân Hạnh Sino.
Sau khi về Việt Nam, ngày 5/12 Hạnh Sino đã được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật.  Bộ ba hot girl Hạnh Sino - Emily -  Huyền Baby đã có bức ảnh ngày ấy bây giờ thú vị. Hình ảnh được Huyền Baby đăng tải lên Facebook cá nhân kèm chia sẻ: "Happy birthday em gái yêu. Dù là bây giờ 2 chị em ở 2 thành phố khác nhau nhưng chị em mình vẫn là 1 cặp bài trùng, từ ánh mắt đến trái tim...".

 

Phở Đặc Biệt cùng Emily dự sinh nhật Hạnh Sino.
Trong khi đó, ngày 4/12 hot girl Huyền Baby đã chia sẻ ảnh của cô năm 2011, nhận gần 6.000 lượt like trên Facebook. Người xem không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp trong veo của hot girl.
Ngày 5/12, hot girl Hà thành Hà Lade đã chia sẻ hình ảnh cô đang tập thể dục tại một trung tâm ở Mỹ. Cô chia sẻ, nhờ có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí nên vẫn giữ được thân hình mảnh mai cùng vòng eo siêu nhỏ khiến fan ngưỡng mộ. 

Ngày 1/12 hot girl phim 18+ Ngọc Thảo đã chia sẽ lên trang cá nhân: "Mua sắm, ăn là thuốc chữa lành mọi vấn đề của não bộ". Chia sẻ hài hước của Ngọc Thảo nhận được gần 9.000 lượt like (thích).
Chi Pu diện đồ cô dâu, làm đám cưới cùng "người yêu" trước sự chứng kiến của bạn bè. Tuy nhiên, đây chỉ là nhân vật mà cô hóa thân trong 1 bộ phim mới có tên Vẫn có em bên đời. Loạt ảnh được Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân ngày 2/12 nhận được 200.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận.
Hot girl Hà Mjn chia sẻ các buổi chụp hình thời trang. Trong dịp cuối năm, cô rất đắt show, với lịch mời làm mẫu ảnh dày đặt.
Cũng trong một buổi chụp ảnh thời trang, Hà Mjn thích thú khi được diện trang phục cô dâu. Bức ảnh được cô chia sẻ ngày 5/12 trên Facebook.
Loạt ảnh do Lilly Luta đăng tải ngày 2/11 trên trang cá nhân, cô diện đồng phục học sinh, đeo khăng quàng đỏ, xuất hiện cùng diễn viên hài Phở Đặc Biệt cùng ca sĩ trẻ Huy Ma, nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.
Cô cho biết loạt ảnh trên được chụp khi cô tham gia vào 1 chương trình truyền hình dành cho tuổi teen. Hot girl sẽ hóa thân thành học sinh cá biệt cùng Phở Đặc Biệt và Huy Ma, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Từ một bức ảnh, 9X Việt gây sốt cộng đồng hội họa

Bức chân dung chụp ở Nga của Hoàng Yến đang được cộng đồng hội họa Việt chọn làm ảnh dự thi, thu hút được nhiều thành viên tham gia.

Phan Trai Uc

Ảnh: FBNV.

Bạn có thể quan tâm