Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FaceApp miễn nhiễm với Quang Hải, đẹp lão với Bùi Tiến Dũng

Quang Hải tự hỏi sao mình không già đi, trong khi người đồng đội Bùi Tiến Dũng thì đẹp lão với ứng dụng tuổi tác mang tên FaceApp.

quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 1
Quang Hải buông lời thách thức ứng dụng tuổi già đang tạo trend trên cộng đồng facebook Việt Nam. 50 năm trôi qua nhưng gương mặt của tiền vệ sinh năm 1997 không hề thay đổi.
quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 2
Đáp lại câu hỏi không có lời giải của Quang Hải, cộng đồng mạng nhanh chóng đưa khuôn mặt của anh vào ứng dụng. Kết quả cho ra là Quang Hải già đi trông thấy với các nếp nhăn trên trán. Trong khi đó, tiền đạo của Sint-Truidense Nguyễn Công Phượng biến thành ông cụ tóc bạc.

quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thử chơi FaceApp với hai phiên bản. Một là gương mặt già nua và hai là phiên bản đầy râu. Nhiều fan nhận định "người gác đền" gốc Thanh Hóa rất đẹp lão khi về già. Quan trọng hơn là Dũng "gôn" cũng thấy như vậy.
quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 4
Thủ môn lớn tuổi nhất V.League là Đinh Xuân Việt thử một lần già đi xem thế nào. Anh luôn đùa rằng mình là "Việt 14 tuổi" nhưng khi qua FaceApp thì thủ môn sinh năm 1983 không khác gì ở tuổi 71.
quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 5
Giới cầu thủ tỏ vẻ hào hứng với phần mềm đang bị điều tra ở Mỹ. Nó được cho rằng sẽ lấy dữ liệu khuôn mặt người. Hậu vệ Hoàng Ngọc Hào của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng tham gia trào lưu này khi đi uống nước cùng bạn gái.
quang hai khong gia nua,  ung dung tuoi gia,  quang hai khong gia so voi thanh luong anh 6
Dù bị cảnh cáo ở nhiều quốc gia nhưng lượng tải về ứng dụng này tăng hơn 500% trong 6 ngày vừa qua. Không riêng gì cầu thủ, rất nhiều người dùng nó như cách giải trí bình thường. Trong ảnh là hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB TP.HCM.

Cảnh báo khi xài ứng dụng FaceApp:

FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cung cấp nhiều bộ lọc màu, ra mắt hơn 2 năm trước. Thời gian gần đây, ứng dụng này trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trên thế giới sau khi nó cập nhật tính năng cho phép chỉnh sửa khuôn mặt của một người trở nên già hơn hoặc trẻ lại.

FaceApp sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo đặc biệt được phát triển bởi một đội ngũ ở Nga. Nó cho phép ứng dụng có thể nhận diện hình ảnh, từ đó đưa ra các dự đoán về sự thay đổi của khuôn mặt theo thời gian.

Khi chấp thuận điều khoản sử dụng, người dùng vẫn sở hữu bản quyền về khuôn mặt của mình, nhưng FaceApp được phép can thiệp miễn phí và vĩnh viễn hình ảnh khuôn mặt của bạn.

Chị gái của người yêu lên tiếng bảo vệ Văn Thanh

Phùng Thị Bảo Trân, bạn gái Vũ Văn Thanh, chọn cách im lặng trước thị phi nhưng chị gái của cô thì không thể không lên tiếng.


Những cầu thủ Việt kiều cần có khao khát cống hiến cho tuyển quốc gia Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thông tin về cơ hội cho cầu thủ Việt kiều bên lề lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại Malaysia.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm