Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas tuyên bố không mâu thuẫn với HLV Conte

Tiền vệ Fabregas khẳng định sẽ ở lại Chelsea và nỗ lực giúp đội bóng giành chiến thắng mỗi khi được ra sân.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên trang DM, Cesc Fabregas chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì Chelsea cho đến hết mùa giải. Mỗi khi được ra sân tôi muốn nỗ lực cống hiến hết khả năng của mình cho CLB”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm: “Tôi cam kết gắn bó với Chelsea, và mục đích duy nhất là giúp đội bóng giành chiến thắng mỗi trận đấu”.

Fabregas tuyen bo khong mau thuan voi Conte anh 1
Tiền vệ Fabregas phải nỗ lực để giành vị trí chính thức trong đội hình Chelsea mùa này. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trên đã xóa tan nghi ngờ về việc Cesc Fabregas mâu thuẫn với tân huấn luyện viên Antonio Conte. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha chưa được đá chính trận nào. Hiện anh mới chỉ có một lần vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Watford.

Trong lần duy nhất thi đấu cho Chelsea sau 3 vòng đấu, Fabregas chỉ có mặt 12 phút trên sân, tuy nhiên, anh vẫn kịp để lại dấu ấn với đường chuyền kiến tạo, qua đó giúp "The Blues" giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Watford.

Sau đó, trên trang cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay: “Những gì được viết trên báo chí Anh hoàn toàn không đúng. Tôi và HLV Conte có mối quan hệ rất tốt. Sự thật là ông ấy chưa bao giờ nói tôi hãy rời đội bóng. Tôi có ích trong sơ đồ chiến thuật của HLV Conte”. Ngoài ra, Fabregas phủ nhận là thành viên của nhóm cầu thủ chống lại Antonio Conte trong phòng thay đồ.

Mùa này, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italy, Chelsea thi đấu khởi sắc, và họ đã giành 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải. Đội chủ sân Stamford Bridge cùng hai CLB thành Manchester, Man City và MU là những đội bóng hiện giữ được thành tích toàn thắng tại Premier League.

Sau 3 vòng đầu tiên, Chelsea xếp thứ hai với 9 điểm cùng hiệu số +5. Họ bằng điểm với Man City nhưng đứng sau do kém về chỉ số phụ.

Hiện Fabregas mới chỉ thi đấu 12 phút mùa này và có một pha kiến tạo. Mùa trước, anh ra sân 37 trận và ghi 5 bàn thắng cho Chelsea.

Chelsea nhọc nhằn vượt qua đội bóng hạng 3 ở League Cup

Chelsea đánh bại Bristol Rovers trong trận đấu thuộc vòng 2 cúp Liên đoàn Anh diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge rạng sáng nay 24/8 (theo giờ Việt Nam).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm