Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas tỏa sáng, Tây Ban Nha đánh bại Costa Rica 2-1

Tiền vệ của Chelsea kiến tạo và ghi bàn, giúp Tây Ban Nha lội ngược dòng trước Costa Rica để giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu lúc 3h ngày 12/6.


Sau khi để Costa Rica vượt lên dẫn trước ở phút thứ 6, những nhà vô địch World Cup 2010 vùng lên dữ dội và ghi liền hai bàn thắng. Phút 30, Fabregas tận dụng rất tốt đường chuyền của Nolito để nâng tỷ số lên 2-1 cho Tây Ban Nha.
Trước đó, tiền vệ của Chelsea kiến tạo để Paco Alcacer dứt điểm chéo góc, quân bình tỷ số 1-1 cho Tây Ban Nha ở phút thứ 8.
Dù thi đấu tại Tây Ban Nha, Costa Rica lại gây bất ngờ khi có bàn thắng trước. Tài năng trẻ Joel Campbell kiến tạo để Venegas mở tỷ số cho đội khách sau 6 phút thi đấu.
Các cầu thủ Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm Joel Campbell, tiền đạo 22 tuổi thuộc biên chế Arsenal.
Thủ môn Keylor Navas có ngày thi đấu tốt. Thủ thành của Costa Rica có tổng cộng 10 pha cứu thua trong cuộc so tài với các nhà đương kim vô địch châu Âu.
Lối chơi áp sát của các cầu thủ đến từ trung Mỹ khiến Fabregas và đồng đội không có nhiều thời gian và khoảng trống để xử lý bóng.
Tây Ban Nha tấn công áp đảo với 16 cú sút (nhiều hơn Costa Rica 10 pha dứt điểm), nhưng đội chủ nhà chỉ thắng chung cuộc 2-1. Sau trận đấu này 3 ngày, đội quân của HLV Del Bosque sẽ gặp Belarus tại vòng loại EURO 2016 (1h45 ngày 15/6).
David De Gea và Iker Casillas khởi động trước trận đấu. Báo chí Tây Ban Nha và Anh khẳng định De Gea đã thông báo với M.U về nguyện vọng được gia nhập Real Madrid.
De Gea bắt tay Keylor Navas, thủ môn số 2 của Real Madrid trước giờ bóng lăn. Cơ hội bắt chính của Navas ở Bernabeu càng ít đi nếu De Gea gia nhập "Kền kền trắng". 
Danh sách thi đấu trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Costa Rica.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm