Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas đưa bạn gái du hý trước khi hội quân cùng Chelsea

Tân binh Chelsea - Cesc Fabregas - đang cùng bồ và con gái xả hơi tại hòn đảo mộng mơ Sardinia, Italy trước khi trở về Anh bắt đầu mùa giải cùng đội bóng mới.

Ngay sau thất bại tại World Cup, ngôi sao Tây Ban Nha Fabregas và bạn gái Daniella Semaan liền lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài. Sau khi tung tăng tại New York, cặp đôi lại tiếp tục bay tới xứ mì ống Italy để tận hưởng nốt những ngày hè rực rỡ trước khi vào guồng với mùa giải mới. 

Tại khu nghỉ dưỡng trên hòn đảo Sardinia, gia đình nhỏ của Fabregas tung tăng đùa nghịch với sóng biển, cát trắng. Bạn đời của Cesc để lộ vóc dáng gái 1 con không mấy thon gọn cùng nước da nâu sậm trong bộ bikini 2 mảnh màu thiên thanh.
Bé Lia, 1 tuổi, cũng được bố mẹ cho đi cùng để trải nghiệm kỳ nghỉ hè đầu tiên trong đời.
Cô công chúa nhỏ nhà Fabregas tỏ ra thích thú khi đùa nghịch với sóng biển trong vòng tay an toàn và vững chắc của bố.
Fabregas ân cần chăm sóc, thay quần áo khô cho cô con gái rượu.
Sau đó, cặp đôi "máy bay - bà già" tiếp tục đằm mình xuống làn nước trong xanh, mát rượi. Cesc và Daniella liên tục thể hiện tình cảm và trao nhau nụ hôn say đắm trên biển. Dù hơn Cesc tận 13 tuổi nhưng cô bồ già Daniella vẫn luôn khiến bạn đời của mình phải mê mẩn và say trong men nồng tình ái. Đôi uyên ương luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị bởi những hành động ngọt ngào, lãng mạn.
Mùa giải tới, Cesc Fabregas chính thức rời Barca để gia nhập đội quân áo xanh Chelsea với chiếc áo số 4 sau thương vụ chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm