Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale đón sinh nhật tuổi 25 ấm áp trong phòng thay đồ Real

Bước sang tuổi 25, cựu cầu thủ Tottenham cũng hé lộ mục tiêu đặc biệt là phải ghi được ít nhất 25 bàn thắng cho Real trong mùa giải mới.

Ngôi sao xứ Wales - Gareth Bale - vừa đón sinh nhật tuổi 25 bằng một bữa tiệc nhẹ ấm cúng ngay trong phòng thay đồ Real Madrid.

Bale đón sinh nhật tuổi 25 trong phòng thay đồ Real.

Real hội quân thiếu vắng Ronaldo

Đội bóng Hoàng gia có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Ở ngày hội quân, HLV Ancelotti giới thiệu trợ lí mới Hierro, cựu trung vệ của Real.

 

Trong khi nhiều cầu thủ khác vẫn đang vi vu nghỉ dưỡng tại các thiên đường du lịch khắp thế giới thì Bale sớm có mặt trên sân Ciudad Deportivo luyện tập dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti. Kết thúc buổi tập, Bale được ban huấn luyện và đồng đội tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhưng ngập tràn tiếng cười để mừng anh bước sang tuổi mới.

Không chỉ nhận được lời chúc mừng từ đồng đội, Bale còn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Trên trang cá nhân của Bale ngập tràn những bức hình và lời chúc sinh nhật ngọt ngào của cổ động viên dành tặng.

Bữa tiệc nhỏ và ấm cúng mừng Bale bước sang tuổi 25.

Đáp lại tình cảm của những người yêu mến, Bale cũng hứa sẽ thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới để cùng Real gặt hái thêm nhiều danh hiệu. Đặc biệt, anh hé lộ mục tiêu đặc biệt cho tuổi 25 là ghi được 25 bàn thắng cho Real trong mùa giải này.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi. Tôi bước sang tuổi 25. Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp. Tôi hứa sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa. Mục tiêu mùa giải tới, tôi sẽ giúp Real vô địch La Liga và bảo vệ thành công ngai vàng Champions League. Muốn vậy, tôi phải ghi được ít nhất 25 bàn thắng cho Real Madrid", Bale cho biết.

Mục tiêu mới của Bale là ghi được 25 bàn thắng cho Real.

Ở mùa giải trước, khi mới chân ướt chân ráo tới sân Bernabeu, ngôi sao trị giá 100 triệu euro đã ghi tới 22 bàn. Anh nhanh chóng bắt cặp với Ronaldo trở thành cặp đôi song sát của Real. Chính vì vậy, mục tiêu 25 bàn thắng không phải điều quá khó khăn với Bale.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm