Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas chỉ cách cho Arsenal giành chức vô địch

Ngôi sao đang khoác áo Barca cho rằng chỉ cần duy trì sự ổn định đội Arsenal hoàn toàn có thể đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 24 vòng đấu, Arsenal vẫn đang dẫn đầu Premier League với 55 điểm. Tuy vậy, khoảng cách giữa Pháo thủ với hai kẻ bám đuổi là Man City và Chelsea chỉ là 2 điểm. Chỉ cần sơ suất, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ đánh mất ngôi vị số 1 của họ bất kỳ lúc nào.

HLV Wenger không tự tin vào chức vô địch dành cho Arsenal

Chiến lược gia người Pháp cho rằng, rất khó để dự đoán đội giành ngôi quán quân Premier League ở mùa giải năm nay.

 

Nguy cơ này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi phía trước Arsenal là một lịch thi đấu khắc nghiệt. Trong trong vòng 11 ngày (từ 8 đến 20/2), Pháo thủ sẽ chạm trán các đối thủ rất mạnh gồm Liverpool (Premier League và FA Cup), Man United (Premier League) và Bayern Munich (Champions League). Chưa kể lực lượng trong tay HLV Wenger đang bị tàn phá bởi vấn nạn chấn thương.

Arsenal sắp trải qua chuỗi ngày gian khó. (Ảnh: Getty Images)

Chứng kiến những khó khăn mà Arsenal sắp phải đối mặt, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng động viên và bày cách cho các đồng đội cũ giành chức vô địch Premier League tại giải năm nay. Chia sẻ trên Daily Mail, cựu thủ quân của The Gunners cho biết:

“Tôi luôn theo dõi tất cả những trận đấu của Arsenal. Thật hứng thú khi xem họ chơi bóng. Arsenal là một đội bóng mạnh và lúc này họ đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Tôi háo hức chứng kiến cảnh Arsenal lên ngôi vô địch. Chắc chắn đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng để làm được điều đó, họ cần phải duy trì được sự ổn định từ này cho tới hết mùa. Đó là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chức vô địch của Pháo thủ ở mùa giải năm nay”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm