Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas cảnh báo Messi khi tới Ligue 1

Tiền vệ Cesc Fabregas của AS Monaco khẳng định Ligue 1 không phải là nơi để Lionel Messi dạo chơi.

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Fabregas chia sẻ: "Chắc chắn khi PSG không thể lên ngôi vô địch, mọi người đều coi đó là một thảm họa. Lý do là bởi họ đã bỏ ra rất nhiều tiền".

"Ai cũng nghĩ Ligue 1 là sân chơi của riêng PSG nhưng trong 5 năm qua, AS Monaco và Lille phá vỡ sự thống trị này", Fabregas tiếp tục. "Ligue 1 không dễ dàng như vậy. Có những đội bóng rất khó chịu và những cầu thủ rất nhanh, mạnh mẽ ở đây".

Lionel Messi anh 1

Fabregas từng có thời gian gắn bó với Messi ở Tây Ban Nha. Ảnh: Marca.

Messi vừa cập bến PSG. Sự hiện diện của Leo tạo ra bầu không khí lễ hội tại Paris. Rất đông CĐV chờ đợi siêu sao người Argentina từ lúc anh vẫn còn ở Barcelona.

Theo Fabregas, mọi cầu thủ đều phấn khích khi biết sắp thi đấu với Messi. "Ai cũng muốn chiếc áo đấu của anh ấy", cựu sao Arsenal chia sẻ.

Fabregas cũng tiếp tục: "AS Monaco là một tập thể trẻ trung và đầy tài năng. Tất cả đều muốn cho cầu thủ hay nhất (Messi - PV) thấy họ có thể làm được những gì".

Fabregas là đồng đội của Messi ở lò đào tạo La Masia. Nhưng anh không đi lên từ đội trẻ như "El Pulga". Tiền vệ người Tây Ban Nha sang Arsenal năm 16 tuổi và tạo dựng danh tiếng tại đây, rồi mới trở lại Barca vào hè 2011.

Trước khi gia nhập Chelsea năm 2014, Fabregas có 3 mùa giải sát cánh với Messi. Trong màu áo Barca, Fabregas và Messi cùng vô địch La Liga, Copa del Rey, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Fabregas khoác áo AS Monaco từ hè 2019. Thành tích đáng chú ý nhất của tiền vệ 34 tuổi là về nhì ở Coupe de France mùa giải 2020/21.

Messi chia sẻ lý do gia nhập PSG Lionel Messi cho biết những người bạn như Neymar, Angel Di Maria là một trong những nguyên nhân thúc đẩy anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chủ tịch Perez lần thứ hai bị tố khiến Messi ra đi

Cựu cố vấn Barca Jaume Llopi cho rằng Florentino Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Mbappe đến Real.

Messi tới, Mbappe vẫn nói không với PSG

PSG được cho là không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, dù CLB vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm