Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 tủ đồ đón năm mới với ưu đãi từ Bon Bon

Với loạt ưu đãi từ thương hiệu nội y Bon Bon, các nàng có thể tân trang tủ đồ, tự tin đón năm mới với phong cách quyến rũ, tự tin.

Sang năm mới, nhiều cô nàng chỉ thay mới trang phục mặc ngoài mà quên đi tủ đồ nội y cũ vẫn còn đang ngổn ngang. Một bộ đồ lót vừa vặn, quyến rũ sẽ làm bạn thêm tự tin. Đồng thời, mỗi loại sẽ được thiết kế phù hợp với các món đồ khác nhau, từ áo sơ mi, áo cổ chữ V đến váy cúp ngực, blazer.

Nhân dịp năm mới, nhiều nhãn hàng đồ lót đã tung ra loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho phái đẹp. Trong đó, Bon Bon Underwear không chỉ áp dụng nhiều ưu đãi, mà còn ra mắt các sản phẩm mới. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để nàng có thể lựa chọn cho mình những bộ nội y phù hợp với phong cách, cá tính và các trang phục du xuân.

Bon Bon Underwear anh 1

Bon Bon Underwear ra mắt nhiều sản phẩm mới với tone màu rực rỡ cho mùa xuân.

Cụ thể từ 20/1 đến 7/2, chương trình khuyến mãi “Mừng Tết Tân Sửu - đón lộc xuân sang” của Bon Bon sẽ mang đến cho các nàng cơ hội sở hữu những sản phẩm nội y cao cấp, đồng giá 259.000 đồng đối với áo và 79.000 đồng đối với quần. Ngoài ra, khi mua sắm nội y với hóa đơn từ 1,1 triệu đồng, bạn sẽ được Bon Bon giảm thêm 5%.

Bon Bon Underwear anh 2

Loạt ưu đãi hấp dẫn của Bon Bon Underwear.

Bên cạnh đó, với thông điệp “Đẹp rạng ngời - tỏa khí chất” cho năm 2021, Bon Bon đã ra mắt nhiều sản phẩm mới có thiết kế thời thượng, góp phần mang lại phiên bản đẹp nhất cho người phụ nữ.

Đơn cử, mẫu BV35148 và BV35149 có mút dày nâng ngực, tạo khe tốt và thích hợp cho các cô nàng có vòng một khiêm tốn. Phần chóp ren phủ nhẹ tạo nên sự quyến rũ và quý phái. Còn mẫu nội y BV35150 và BV 35151 lại dành cho các cô nàng ngực đầy đặn, có mút mỏng và nâng đỡ tốt vòng một. Nhờ vậy, nàng có thể thoải mái hoạt động mà không sợ bị gò bó.

Bon Bon Underwear anh 3

Mẫu áo ngực mút dày, phối ren BV35149 tôn lên vóc dáng của người mặc.

Diện một bộ nội y tốt và chất lượng sẽ giúp người phụ trở nên tự tin, cũng như góp phần khiến tổng thể trang phục đẹp và chỉn chu hơn. Nhân dịp xuân về, phái đẹp có thể đến cửa hàng của Bon Bon để chọn cho mình những mẫu đồ lót phù hợp, hoặc đặt mua qua website: bonbonunderwear.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm