Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng nội y Bon Bon tung ưu đãi dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm chị em thay mới tủ đồ. Hiểu tâm lý đó, Bon Bon Underwear mang đến chương trình khuyến mãi “Mua Bon Bon, đón mưa lì xì” với ưu đãi tiền mặt hấp dẫn.

Tết Tân Sửu chưa về nhưng đến với Bon Bon, các quý cô sẽ được đón mưa lì xì để chuẩn bị cho một năm mới xinh tươi rạng rỡ và đầy may mắn. Theo đó, khi mua sắm nội y tại Bon Bon từ 15/12/2020 đến 15/1/2021, khách hàng sẽ được nhận lì xì tiền mặt theo giá trị hóa đơn.

Cụ thể, với hóa đơn trên 600.000 đồng, bạn sẽ được lì xì 70.000 đồng; hóa đơn trên 1,2 triệu đồng nhận lì xì 200.000 đồng.

Không chỉ dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi vào những dịp lễ Tết trong năm, Bon Bon Underwear còn thường xuyên tung ra nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao và mẫu mã thời trang, giúp các nàng có nhiều lựa chọn hơn cho tủ đồ nội y của mình.

Tháng 12, Bon Bon đã ra mắt nhiều thiết kế nội y mới, thích hợp để nàng diện cùng nhiều loại trang phục khác nhau trong mùa Tết năm nay. Đầu tiên là thiết kế áo BV2535 có mút dày, cúp ôm gọn gàng, nâng đỡ nửa ngực, chất vải trơn mát mẻ, dễ kết hợp với các loại váy áo hở vai, đặc biệt là váy cưới. Đây chính là mẫu áo lý tưởng để các cô dâu mặc cùng váy cưới, tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Dành cho những cô nàng yêu thích những kiểu áo cổ chữ V xẻ sâu cuốn hút, mã nội y BV35113 có thiết kế mút siêu dày và mềm mại. Mẫu bra này sẽ nâng đỡ vòng một, phối với chất vải ren cao cấp, hoa văn tinh tế mang đến cho nàng vẻ đẹp quyến.

Còn với những nàng đã có vòng một đầy đặn, mẫu BV3389 với các size cúp B, C, D sẽ là lựa chọn tốt, vì có mút mỏng vừa phải, giúp nâng đỡ nhẹ nhàng, tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút cho nàng.

Bon Bon Underwear anh 3

Mẫu thiết kế BV35113 có sắc tím dịu dàng.

Ngoài các mẫu áo lót phù hợp với nhiều nhu cầu của quý cô, Bon Bon Underwear còn có nhiều kiểu quần lót không đường may, mang lại sự thoải mái cho người đọc. Mẫu quần lót không đường may SV8018 mới được làm từ chất vải siêu nhẹ nhưng vẫn đủ độ đàn hồi, giúp nâng mông, tạo đường cong vòng ba gợi cảm.

Là thương hiệu nội y uy tín, có mặt trên thị trường từ lâu, Bon Bon luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, từ đường may đến chất liệu vải an toàn đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Đồng thời, đội ngũ thiết kế của Bon Bon cũng liên tục cập nhật xu hướng mới của thế giới, tạo ra nhiều mẫu nội y chất lượng cao và hợp thời trang.

Vì thế, cho đến nay, Bon Bon luôn là thương hiệu nội y được nhiều thế hệ phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn để tôn lên vóc dáng, làm đẹp cho mình mỗi ngày. Các quý cô có thể khám phá thêm về nội y Bon Bon và cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm