Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO-M: ‘Chúng tôi bị tổn thương’

Giám đốc biểu diễn của SM, Greg Hwang, cho rằng Kris đã tự lựa chọn con đường của mình.

Ngày 17/5, trang QQ của Trung Quốc đăng tải đoạn phỏng vấn với 5 thành viên còn lại của EXO-M, liên quan tới vụ việc Kris kiện công ty. Sau đó, trang News Nate của Hàn Quốc cũng đã trích dẫn lại.

Theo QQ, EXO-M khẳng định họ không hề biết về án kiện của Kris cho đến khi tin tức phơi bày trên mặt báo. Chen chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn. Chúng tôi cảm thấy tổn thương vì chuyện này. Thật đáng buồn vì nó lại xảy ra ngay trước thềm concert mà chúng tôi đã mơ ước bao lâu nay”. Thành viên người Trung Quốc, Lay, cho biết nhóm không có vấn đề gì với công ty, và hiện đang tiếp tục hoạt động như bình thường.

E.

EXO-M từ trái sang: Kris, Lay, Luhan, Xiumin, Chen, Tao. Ảnh: men's health magazine

Em út Tao tỏ ra bức xúc nhất: “Làm ra hành động như vậy, không trao đổi với bất kỳ ai trong nhóm, khi chúng tôi đang chờ đợi tour lưu diễn quan trọng là không thể chấp nhận nổi. Đó là sự phản bội lòng tin xấu xa”. Tao cũng là người đăng tải bài viết dài trên Instagram, nhắc tới “kẻ phản bội”, ngay trong ngày Kris nộp đơn ra tòa.

Ngoại trừ Tao có vẻ không kiềm chế được cảm xúc, 2 thành viên lớn tuổi nhất Xiumin và Luhan chia sẻ khá chung chung. Xiumin thừa nhận vụ việc gây hoang mang, bối rối, nhưng 11 người còn lại sẽ đoàn kết lại, tập trung chuẩn bị cho concert để giữ lời hứa. Anh cũng nhắc lại khẩu hiệu của EXO: “Chúng tôi là một”. “Chúng tôi hy vọng không có những lời bình ác ý nữa”, Luhan cho biết.

Trong lúc đó, Greg Hwang, giám đốc biểu diễn của SM Entertainment đã bày tỏ ý kiến trên Twitter về scandal của EXO. Greg là biên đạo nổi tiếng và quen thuộc với các fan của idol SM. “Đó là lựa chọn của em ấy, không hơn không kém. Cùng một điều kiện, nhưng 11 người ở lại và 1 người ra đi... Có phải số ít thì yếu, còn số nhiều thì mạnh? Có phải mối quan hệ giữa người cho và kẻ nhận? Tôi không nghĩ những điều trên áp dụng được cho trường hợp này. Đó chỉ là lựa chọn của em ấy thôi. Em ấy rời đi mà không có một lời, và những người ở lại đang bối rối, đau buồn...”, Greg viết.

Giám đốc biểu diễn của SM cập nhật Twitter về tình huống của EXO. Ảnh: twitter

Giám đốc biểu diễn của SM cập nhật Twitter về tình huống của EXO. Ảnh: twitter

Trưởng nhóm EXO-M, Kris, đã nộp đơn kiện ra tòa vào ngày 15/5. Anh đề nghị tòa xem lại tính hợp pháp của bản hợp đồng độc quyền ký với công ty SM. Nếu hai bên không hòa giải, vụ việc sẽ được giải quyết tại tòa, và bản hợp đồng có thể bị vô hiệu hóa nếu SM sai phạm. Kris đã thuê luật sư đại diện quyền lợi và chịu trách nhiệm phát ngôn. Anh chỉ gián tiếp lên tiếng một lần duy nhất qua trang cá nhân weibo ngày 16/5, thông báo mình vẫn ổn.

11 người còn lại trong EXO vẫn tiếp tục gấp rút luyện tập cho concert solo đầu tiên diễn ra vào ngày 23/5 tại Seoul, Hàn Quốc. Đồng thời, EXO-K đang quảng bá Overdose trên các chương trình ca nhạc.

Mới đây, EXO-K đã giành cúp trên Music Core, trong khi EXO-M chiến thắng trên CCTV Music Program của Trung Quốc giữa bão scandal. Các thành viên EXO như Tao, Sehun, Chanyeol tiếp tục cập nhật ảnh trên Instagram, như lời đáp lại tin đồn về chuyện quản lý tịch thu và thao túng điện thoại của nhóm. 

Sehun đăng ảnh trên Instagram ngày 17/5, sau khi đoạt cúp Music Core. Ảnh: instagram

Sehun đăng ảnh trên Instagram ngày 17/5, sau khi đoạt cúp Music Core. Ảnh: instagram

Chanyeol khoe ảnh thời mặc bỉm, với ghi chú

Chanyeol khoe ảnh thời mặc bỉm, với ghi chú "Xin lỗi, cảm ơn, và tôi rất yêu các bạn. Từ nay tôi xin hứa chúng tôi sẽ yêu fan EXO mãi mãi". Ảnh: instagram

 

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm