Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eximbank, MSIG ra mắt sản phẩm chứng minh tài chính - bảo hiểm du lịch

Sản phẩm là sự kết hợp giữa dịch vụ cho vay chứng minh tài chính của Eximbank và bảo hiểm du lịch của MSIG Việt Nam, giúp khách hàng an tâm và tận hưởng hành trình.

Để hỗ trợ khách hàng trong mùa du lịch này, ngân hàng Eximbank và bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất Nhật Bản - đã phát hành gói sản phẩm “Chứng minh tài chính - Bảo hiểm du lịch”.

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ 100% hồ sơ tài chính theo yêu cầu của khách hàng khi xin visa kết hợp cùng gói bảo hiểm nhằm mang đến sự an tâm trong chuyến du lịch.

Eximbank anh 1
Khách hàng cần chứng minh tài chính khi muốn du lịch nước ngoài.

“Chứng minh tài chính - Bảo hiểm du lịch” sẽ giúp khách hàng tăng tính hợp lệ của hồ sơ xin visa cũng như đáp ứng yêu cầu của đại sứ quán. Chi phí hợp lý, hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ chu đáo đến khi hoàn tất thủ tục, nhờ đó, khách hàng có thể an tâm hơn khi được bảo hiểm cho toàn bộ chuyến đi.

Eximbank anh 2
Gói sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu khi tham gia gói sản phẩm bao gồm: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu còn hiệu lực từ 6 tháng trở lên cùng sổ hộ khẩu. Tất cả giấy tờ trên là bản sao, khách hàng cần mang kèm theo bản chính cho ngân hàng đối chiếu. Để biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập website hoặc liên hệ qua hotline 18001199.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm