Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CityExpress ưu đãi giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM

Khi cài ứng dụng CityExpress và nhập mã FREE, khách sẽ được miễn phí 100% phí giao hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thương mại điện tử, Thành Hưng vừa chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát hàng hóa mang tên Siêu Chuyển Phát 3 trong một CityExpress, đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể mỗi ngày, khách sẽ được CityExpress miễn phí giao hàng 5-10 đơn hàng/shop (hoặc một tài khoản) trong nội đô Hà Nội và TP.HCM. Chương trình khuyến mãi đặc biệt này được CityExpress thực hiện và chưa xác định thời hạn kết thúc.

CityExpress anh 1
Đội ngũ CityExpress.

Từ bây giờ, các tài xế cộng tác viên (shipper tự do) đã có thể đăng ký làm thành viên của CityExpress để nhận các ưu đãi lớn: shipper hưởng 100% phí ship các đơn hàng trong suốt chương trình khuyến mãi. Nếu bật app liên tục trong 7 ngày, mỗi ngày giao 7 đơn, ngoài hưởng 100% tiền ship, shipper sẽ được hỗ trợ thêm 500.000 đồng.

Hơn 20 năm nay, hình ảnh chiếc taxi tải đỏ cần mẫn của Thành Hưng đã đi vào đời sống thường nhật, trở thành một trong những biểu tượng phát triển của trong giai đoạn "trở mình" của đất nước. Cái tên Thành Hưng đã gắn liền với một loại hình dịch vụ đặc thù với người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM. Quen thuộc đến nỗi nói đến "taxi tải", "chuyển nhà trọn gói" là người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới Thành Hưng.

Trước thành công đó, Thành Hưng vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, đưa ra các giải pháp phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc (Thành Hưng là một trong số ít các hãng xe đạt hiệu suất chăm sóc 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ) đến việc đưa tổng đài miễn phí 18000033 đi vào hoạt động.

CityExpress anh 2
CityExpress mang đến nhiều gói dịch vụ linh hoạt.

Với sự đầu tư mạnh mẽ và bài bản vào CityExpress, Thành Hưng kỳ vọng đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Một số ưu điểm của dịch vụ này là:

Dịch vụ đa dạng: nhận chuyển phát từ những phong thư nhỏ xinh cho đến vật phẩm cồng kềnh, từ những gói hàng hỏa tốc nội đô đến các bưu phẩm gửi đi tỉnh với 3 gói cước: siêu tốc (giao hàng nhanh và rẻ trong 50 phút); tiết kiệm (giao hàng trong 4-6 giờ phí thấp); siêu tiết kiệm (giao hàng liên tỉnh 24-36 giờ giá tiết kiệm).

Mức cước phù hợp: Tận dụng tối đa những lợi thế vốn có của dàn taxi tải, nhân sự cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải nhẹ đô thị, dịch vụ mới của Thành Hưng ra mắt với giá cước hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CityExpress anh 3
Đội ngũ giao hàng trong nội đô của CityExpress.

Công nghệ tiên tiến: app CityExpress có nhiều tính năng đột phá, thân thiện với người sử dụng, quy trình giám sát lộ trình và tình trạng hàng hóa cũng được chú trọng. Phần mềm được tư vấn, kiểm tra chất lượng bởi Hanel Software - một trong những đơn vị phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Bằng sự đầu tư đồng bộ, CityExpress được kỳ vọng mang lại "bộ mặt mới" cho dịch vụ chuyển phát nhanh, giúp khách hàng có thêm một lựa chọn phù hợp trong lĩnh vực chuyển phát - giao nhận. Với nhu cầu ngày càng đa dạng, sự ra đời của CityExpress cũng là một tín hiệu tích cực của tư duy đổi mới, một sự khích lệ cho việc phát triển các ứng dụng công nghệ tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa.

CityExpress anh 4
Sự ra đời của CityExpress cũng là một tín hiệu tích cực trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.

CityExpress chính thức khai trương vào 14/6. Trong thời gian khai trương, CityExpress tung khuyến mãi hấp dẫn: miễn phí nhiều đơn hàng, áp dụng mức giảm giá - chiết khấu cao cho khách hàng ký hợp đồng.

Bên cạnh đó, CityExpress cũng đang tuyển dụng nhiều nhân viên giao nhận và cộng tác viên giao hàng bán thời gian bằng những chính sách ưu đãi: cam kết thu nhập ổn định 7-15 triệu (thiếu sẽ được bù), tặng quần áo, mũ bảo hiểm… Độc giả xem hướng dẫn cài đặt ứng dụng và thể lệ chương trình tại cityexpress.vn hoặc hotline 19002638.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm