Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eximbank: 7 tháng, 3 tổng giám đốc

Cựu Chủ tịch Sacombank trở lại ban lãnh đạo của Eximbank với chức vụ Phó chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc, trở thành CEO thứ ba của ngân hàng này chỉ trong hơn nửa năm.

Theo thông tin đưa ra tại phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014, ngân hàng cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) sẽ tiếp tục có thay đổi một số nhân sự cao cấp. Sau khi từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), ông Phạm Hữu Phú đã trở về, được bầu làm Phó chủ tịch HĐQT. Ông Phú cũng sẽ kiêm vị trí điều hành cao nhất với chức danh Tổng giám đốc, thay ông Nguyễn Quốc Hương vừa có đơn xin từ nhiệm. Đại hội Eximbank sáng nay cũng đã bầu lại ông Lê Hùng Dũng là Chủ tịch HĐQT.

Từ trái sang: ông Trương Văn Phước, ông Nguyễn Quốc Hương và ông Phạm Hữu Phú.
Từ trái sang: ông Trương Văn Phước, ông Nguyễn Quốc Hương và ông Phạm Hữu Phú.

Eximbank đang chuẩn bị các thủ tục cho kế hoạch bổ sung và thay đổi nhân sự nói trên, trình và chờ Ngân hàng Nhà nước phê duyệt, cũng như dự kiến sẽ có thông tin công bố cụ thể.

Trước đó, tháng 9/2013, ông Trương Văn Phước, nguyên Tổng giám đốc Eximbank được Thủ tướng Chính phủ điều động và bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; ông Nguyễn Quốc Hương được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc. Đến ngày 20/12/2013, HĐQT Eximbank chính thức có nghị quyết bổ nhiệm ông Hương giữ chức danh Tổng giám đốc.

http://vneconomy.vn/20140428035926409P0C6/eximbank-7-thang-3-tong-giam-doc.htm

Theo VnEconomy

Bạn có thể quan tâm