Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra: 'Sau chục năm, Arsenal vẫn đá như trẻ con'

Chứng kiến thất bại của Arsenal trước Sheffield United, cựu hậu vệ Patrice Evra tin rằng đội chủ sân Emirates đang thể hiện sự yếu kém về tâm lý.

"Mười năm trước tôi đã gọi Arsenal là những đứa trẻ. Giờ xem họ chơi bóng, tôi thấy họ vẫn thế. Tôi không hề có ý thiếu tôn trọng nhưng đó là sự thật", Evra nhận xét sau khi chứng kiến trận thua của Arsenal trước Sheffield United hôm thứ hai.

Làm khách trên sân của Sheffield, Arsenal được đánh giá cao hơn nhưng để thua bạc nhược với tỷ số 0-1.

Patrice Evra từng gây chú ý khi gọi Arsenal là đội bóng của những đứa trẻ khi đội bóng này thua MU tại Champions League mùa giải 2008/2009. Hiện Evra đã giải nghệ và tham gia bình luận trận đấu giữa Sheffield và Arsenal trên đài Sky Sports.

arsenal sheffield anh 1
Arsenal chơi kém thuyết phục và nhận thất bại trước Sheffield. Ảnh: Getty Images.

Anh tiếp tục: "Đội hình Arsenal nhìn khá ổn nhưng có vẻ như họ không phải là đội bóng ra sân để chiến thắng. Tôi từng rất hạnh phúc khi được đối đầu Arsenal vì tôi biết mình sẽ giành chiến thắng".

"Khi Robin van Persie tới MU, tôi đã bắt tay anh ấy trong ngày đầu tiên và nói: 'chào mừng anh đến đội bóng của những người đàn ông'. Lúc đầu Van Persie khó chịu, nhưng sau một tháng, anh ấy thừa nhận: 'anh hoàn toàn đúng, Patrice", cựu hâu vệ của MU và tuyển Pháp nói.

Evra bình luận thêm: "Tôi không tìm được thủ lĩnh của Arsenal lúc này, không thấy một cá tính nào. Tâm lý họ quá yếu. Arsenal có những cầu thủ lớn như David Luiz, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette nhưng họ vẫn thiếu điều gì đó từ vài năm nay".

Trận thua trước Sheffield nói trên khiến Arsenal lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Chelsea. Hiện đội quân của HLV Unai Emery có 15 điểm, kém vị trí của Chelsea 2 điểm.

Biếm họa các HLV Premier League vui vì Solskjaer được cứu

Sau trận hòa 1-1 với Liverpool ở vòng 9 Premier League, nhiều khả năng chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn an toàn.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm