Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra: 'Một số người đang phá hoại Man Utd'

Cựu hậu vệ người Pháp chê sự yếu kém trong khâu chuyển nhượng của Man Utd, bởi "Quỷ đỏ" mới chỉ có tân binh Donny van de Beek ở mùa hè này.

Rạng sáng 22/9 (giờ Hà Nội), Patrice Evra đã có gần 20 phút trải lòng trên mạng xã hội về những vấn đề anh nhìn ra tại Man Utd hiện tại.

Cựu cầu thủ người Pháp khẳng định: "Có một số người làm việc cho Man Utd và đang phá hoại CLB này. Đó là lý do chúng tôi phải nói lên sự thật với người hâm mộ. Tôi biết một số người không dám lên tiếng vì họ sợ mất việc. Tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi yêu Man Utd".

Sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở trận ra quân tại Premier League hôm 19/9, Evra chỉ trích gay gắt ban lãnh đạo Man Utd vì những nước đi sai lầm trong công tác chuyển nhượng.

MU chuyen nhuong yeu kem anh 1

Sự yếu kém trong công tác chuyển nhượng đang cản bước thành công của Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa ngày 5/10, trong khi đội chủ sân Old Trafford mới chỉ bổ sung Donny van de Beek và tỏ ra tuyệt vọng với thương vụ Jadon Sancho.

"Man Utd cử luật sư đến nói chuyện với các cầu thủ. Họ chỉ nói về những con số chứ đâu tâm sự về bóng đá. Solskjaer lúc này mới cố gắng tiếp cận các cầu thủ và nói chuyện với họ như cách Sir Alex Ferguson từng làm. Man Utd phải bỏ ra tới 100 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ đáng giá 20 triệu bảng. Song, giờ họ thậm chí chẳng muốn tiền của chúng tôi nữa", anh nói thêm.

Evra tiết lộ: "Ed Woodward đã tin tưởng những người không bao giờ nên tin. Ông ấy thậm chí đặt niềm tin vào những người ngoài CLB. Những người như Giám đốc Điều hành Richard Arnold mang tiền về cho Man Utd với khả năng thực hiện nhiều hợp đồng tài trợ không tưởng. Vì vậy, chúng tôi có tiền, nhưng không có cầu thủ vì đã cử sai người đi nói chuyện với họ".

Cựu hậu vệ người Pháp không phải người duy nhất bất bình với ban lãnh đạo Man Utd. Rio Ferdinand từng tỏ ra thất vọng với kỳ chuyển nhượng mùa hè này của đội chủ sân Old Trafford. Đội hình của HLV Ole Solskjaer hiện tại yếu và thiếu ở nhiều vị trí nhưng chưa có sự bổ sung xứng đáng.

Phản ứng của Van de Beek sau trận thua Crystal Palace Donny van de Beek cho rằng lối chơi thiếu tốc độ khiến Manchester United phải nhận thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Ferdinand thất vọng với kỳ chuyển nhượng của MU

Cựu hậu vệ tuyển Anh không hài lòng với sự chậm chạp của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

MU và Liverpool gây bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Mùa giải 2020/21 chuẩn bị khởi tranh, nhưng Man Utd mới có một sự bổ sung đáng chú ý, trong khi Liverpool gần như im lìm trên thị trường chuyển nhượng hè.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm