Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X8 - smartphone bền, rẻ và sang trọng

Smartphone phân khúc bình dân chip 8 nhân gần 27000 điểm AnTuTu Benchmark.

Evo X8 đang là từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều hiện nay. Với cấu hình lõi 8 (Octa core) dành cho phân khúc bình dân, chiếc smartphone này đang tỏ ra vượt trội.

Máy có sức mạnh từ chip lõi 8 thế hệ mới xung nhịp 1.4 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ 8 GB.

Không chỉ là cấu hình, sự khác biệt của sản phẩm còn thể hiện qua thiết kế siêu mỏng với lớp lụa chống vân tay cao cấp ở mặt sau. Rõ ràng bên cạnh một cấu hình mạnh, việc có một thiết kế đẹp và sang trọng luôn là yếu tố quyết định sự thành bại của một sản phẩm. Ở Evo X8, cả hai yếu tố đó đều được kết hợp một cách hoàn hảo để tạo nên một chiếc smartphone thỏa mãn tiêu chí rẻ, bền, đẹp và  sang trọng.

Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ngày càng cao, máy trang bị camera 8 megapixel cảm biến Exmor RS của Sony, đi kèm là camera trước 2 megapixel. Không chỉ là những lời nói phiến diện từ nhà sản xuất, nhiều phần mềm đánh giá hiệu năng cũng như chuyên gia đánh giá sản phẩm đều tỏ ra khá ưu ái khi nhắc đến chiếc smartphone này. Đặc biệt, hệ thống chấm điểm AnTuTu Benchmark đã đánh giá con số khá ấn tượng gần 27000 điểm cho Evo X8. Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất được cài đặt mặc định trên sản phẩm khi xuất xưởng hoạt động khá nhẹ và mượt mà.

Ngoài sức mạnh và thiết kế, Evo X8 còn tạo được niềm tin khi tích hợp hàng loạt phần cứng từ những nhãn hàng uy tín trên toàn cầu. Dòng chip 8 nhân (Octa core) được đặt hàng từ tập đoàn chip di động Mediatek, chip nhớ từ công ty Sandisk. Đặc biệt hơn cả là máy sử dụng loại màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixel, công nghệ JDI Screen cao cấp được liên doanh sản xuất bởi ba công ty  Nhật Bản gồm Sony mobile, Hitachi và Toshiba.

Sản phẩm có mức giá hấp dẫn 3 triệu đồng và đang thu hút lượng mua lớn từ khách hàng.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

SaiGonPhone

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm