Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X8 hot với mức giá dưới 3 triệu đồng

Do nhu cầu quá nhiều trong những ngày qua, Evo X8 đã được bán hết cách đây gần một tuần và đang chuẩn bị đợt máy mới vào ngày mai.

 

Nhu cầu Evo X8 cao khiến cung không đủ cầu.
Tín đồ công nghệ đang háo hức chờ đợi sở hữu máy.

Không chỉ có doanh thu kỷ lục từ nhà sản xuất, Evo X8 còn là chiếc smartphone lõi 8 có giá dưới 3 triệu đồng. Ở mức giá rẻ, Evo X8 có cấu hình cao và độ ổn định.

Màn hình 5 inch HD 1280x720 pixel công ghệ JDI của Nhật Bản.

Giá thành siêu rẻ chỉ 2,95 triệu đồng cũng đủ để khách hàng và dân mạng săn lùng gắt gao. Thiết kế siêu mỏng với những đường vát tinh tế thời trang sẽ làm những ai đam mê dòng smartphone dạng thanh mỏng yêu thích. Nắp lưng máy được kéo một lớp lụa mềm tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái nhưng đồng thời cũng tô điểm cho vẻ sang trọng quý phái mà thiết kế của Evo X8 mang lại.

Evo X8 được phân phối trên toàn quốc với giá 2,95 triệu đồng.

Sản phẩm được tích hợp vi xử lý 8 nhân MT6592M với cấu trúc hoạt động song song được cả 8 nhân cùng lúc. Nền chip A7 tiết kiệm điện năng đi kèm 4 nhân đồ họa Mali 450MP4 giúp cho Evo X8 vừa hoạt động nhanh nhưng cũng vẫn có thể tiết kiệm năng lượng. Bài test AntTuTu Benchmark cho gần 27000 điểm. Trải nghiệm chơi game đặc biệt là những game nặng như Modern Combat 5 hoặc Asphalt 8 đầy đủ hiệu ứng sẽ cho thấy sự khác biệt rõ ràng nhất giữa một chiếc smartphone lõi 8 và những smartphone khác.

Thiết kế tinh tế và sang trọng, sản phẩm trang bị chip 8 nhân MT6592M xung nhịp 1.4GHz, đồ họa Mali 450 MP, RAM 1 GB, bộ nhớ máy 8 GB, camera 8 MP chạy Android 4.4 KitKat.

Ngoài ra, Evo X8 còn sử dụng màn hình HD JDI Screen từ Nhật Bản, camera 8 megapixel, chip âm thanh của Yamaha, công nghệ Knock on cải biên từ LG. Những thành phần cấu tạo nên sản phẩm đều là “hàng tuyển” từ các nhãn hàng uy tín về linh kiện, điều này phần nào hạn chế tối đa lỗi phát sinh ở chiếc điện thoại này.

Chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất, Evo X8 được trang bị hầu hết những tiện ích hiện đại nhất trên hệ điều hành này.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

Sai Gon Phone

Tư liệu: SàiGònPhone

Bạn có thể quan tâm