Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo Slim siêu mỏng 6,3 mm ra mắt

Cảm nhận sơ bộ về Evo Slim là máy mỏng, nhưng chắc chắn và khá đằm tay.



Không một thông tin hé lộ, không một sự kiện ra mắt, chiếc smartphone siêu mỏng mang tên Evo Slim đã tạo ra bất ngờ với khách hàng của SaiGonPhone dịp trước Tết, khi lên kệ vào sáng nay với giá chỉ 3,6 triệu đồng.

Có kích thước siêu mỏng tương tự với Super Slim, nhưng smartphone này cho cảm giác nặng tay và chắc chắn hơn. Viền bạc hai bên thân máy tạo điểm nhấn sang trọng. Đặc biệt, chiếc smartphone này có phần lưng máy thẳng chứ không vát mỏng. Mặt sau máy được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate và phủ một lớp chống bám vân tay sang trọng. Thân máy thậm chí còn mỏng hơn Super Slim khi đặt chúng cạnh nhau.


Chỉ có giá 3,6 triệu đồng, Evo Slim lại được trang bị loại màn hình OGS cao cấp hiện nay. Loại màn hình tích hợp sẵn tấm cảm ứng và kính cường lực Gorilla glass II cùng công nghệ Ultra Sensitive Touch của Sharp giúp tăng cường khả năng tương tác cảm ứng khi dùng bao tay. Chính loại màn hình này đã góp phần làm giảm độ dày của Evo Slim, nó có được độ mỏng tuyệt vời.


Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz thế hệ mới nhất, kèm lõi đồ họa kép Mali 400MP2. Số điểm xấp xỉ 18.000 của Evo Slim phần nào cho thấy sức mạnh của nó so với những chiếc smartphone đồng trang lứa. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn trang bị dung lượng RAM DDR3 lên đến 1GB và bộ nhớ trong 4GB. Khả năng đa nhiệm sẽ được khai thác tối đa trên thanh RAM 1GB DDR3 thế hệ mới nhất của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp camera với độ phân giải lên đến 8MP và 5MP cho camera trước. Với bộ đôi camera này, sản phẩm sẽ là chiếc máy chụp hình kỹ thuật số cần thiết cho người dùng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời dịp Tết này. Bên cạnh đó, Evo Slim cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối thời thượng phục vụ nhu cầu chơi game và giải trí như HDMI không dây, OTG, Wi-Fi, Bluetooth, 3G, GPS, la bàn số...


Thời trang, sang trọng và tinh tế là những từ ngắn gọn mô tả chính xác thiết kế của Evo Slim. Với chỉ 3,6 triệu đồng, Evo Slim chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của SaiGonPhone dịp Tết Nguyên đán này. 

Liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm