Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everygolf Studio chính thức đi vào hoạt động

Trung tâm đào tạo golf ứng dụng công nghệ cao Everygolf Studio (Công ty CP Everygolf) đã chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt Nam sau một tuần hoạt động thử nghiệm.

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Tổng giám đốc Công ty CP Everygolf Việt Nam cho biết, Everygolf Studio là nơi mọi người học và tập luyện golf. Theo đó, người chơi golf sẽ được nâng cao kỹ năng thông qua công nghệ hiện đại ứng dụng vào đào tạo và đội ngũ huấn luyện viên (HLV) có bằng cấp quốc tế.

“Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Trackman Foresight, người chơi được tiếp cận với số liệu phân tích, hình ảnh trực quan để hiểu hơn về thể trạng, kỹ thuật chơi của mình, từ đó cải thiện kỹ năng”, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên chia sẻ.

Everygolf Studio,  phong tap golf anh 1

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên cùng cộng sự cắt băng khánh thành trung tâm đào tạo golf Everygolf Studio.

Thời gian tới, cơ sở này tiếp tục được nâng cấp hệ thống phòng đào tạo golf trong nhà với nhiều công nghệ mới, nhằm tối ưu trải nghiệm cho học viên. Everygolf Studio được kỳ vọng trở thành trung tâm sở hữu những công nghệ mới nhất trong ngành golf tại Việt Nam.

Ngoài các trang thiết bị công nghệ ứng dụng trong golf,phòng tập với đầy đủ thiết bị chuyên dụng sẽ giúp người tập nâng cao thể lực, giảm thiểu rủi ro chấn thương trong quá trình tập luyện. Từ đó, golfer có thể nâng cao hiệu suất thi đấu và tăng cường sức bền.

Nói về đội ngũ vận hành, Bà Thảo Nguyên cho biết chiến lược lựa chọn nhân sự của thương hiệu là tìm người giỏi chuyên môn, sau đó đào tạo và truyền cảm hứng về golf. Đơn vị đặt ra các mục tiêu nâng cao nghiệp vụ ngắn hạn và những bằng cấp cần có để bổ trợ cho công việc của nhân viên.

Hiện tại, đội ngũ HLVcủa thương hiệu bắt buộc phải sở hữu các chứng chỉ giảng dạy được quốc tế công nhận như TPI level 1, 2, Uskid Golf Coach Certified, Trackman certified professional level 2, Peak Level 1 - 2 , Swing catalyst certified instructor level 2. Thêm vào đó, đội ngũ HLV được dẫn dắt bởi ông Phạm Minh Đức - người từng đạt chứng nhận PGA của Hiệp hội Golf nhà nghề Australia.

HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Everygolf Studio là dự án tôi mong muốn xây dựng tại Việt Nam sau khi trở về từ Australia. Việt Nam cần có thêm nhiều trung tâm được đầu tư thiết bị bài bản và đào tạo chất lượng như Everygolf. Tôi tin rằng trong tương lai không xa, golf Việt Nam không chỉ phát triển mạnh mẽ trong nước mà còn thành công trên trường quốc tế”.

Everygolf Studio,  phong tap golf anh 2

HLV tại phòng tập phải đạt các chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

Tại phòng tập, các chương trình đào tạo được chuẩn hóa. Phòng tập cung cấp dịch vụ đào tạo golf cho khách cá nhân, doanh nghiệp, theo nhóm và cả thiếu nhi. Bà Thảo Nguyên cũng cho biết, phòng tập có nhiều gói sản phẩm đào tạo golf dành cho nhiều đối tượng, với mức thu nhập khác nhau. Mục tiêu của phòng tập là tăng số lượng người chơi golf tại Việt Nam. Ngoài ra, tất cả học viên tại đây vẫn được tham gia các hoạt động bổ trợ kiến thức định kỳ về văn hóa, thiết bị, luật golf cơ bản… sau khi hoàn thành khóa học.

Trong năm 2021, Everygolf đặt ra định hướng phát triển và xây dựng các ý tưởng truyền thông về golf, góp phần tạo sự liên kết trong cộng đồng những người chơi môn thể thao này.

Everygolf được sáng lập bởi ba nhà lãnh đạo, với mong muốn xây dựng và phát triển ngành công nghiệp golf Việt Nam. Với sự hỗ trợ của những chuyên gia cùng đội ngũ quản lý trẻ tài năng, thương hiệu cung cấp thêm giải pháp để thay đổi chất và lượng của ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Everygolf Studio,  phong tap golf anh 3

Everygolf hướng đến việc thay đổi chất lượng ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Thương hiệu đặt mục tiêu tăng dần số lượng người chơi golf tại Việt nam, đồng thời đóng vai trò cầu nối giữa người chơi, huấn luyện viên, người quản lý điều hành, caddie, trọng tài, đơn vị tổ chức sự kiện và những người có mong muốn tiếp cận với golf… Từ đó, Everygolf hướng đến việc thay đổi chất lượng đào tạo và dịch vụ của ngành công nghiệp golf nước nhà.

Để đưa hình ảnh golf của Việt Nam vươn ra thế giới, Everygolf Việt Nam tạo ra 5 mảng dịch vụ khác nhau: Everygolf Studio - Everygolf Media - Everygolf Swing - Everygolf Future - Everygolf Destination. Sau 10 tháng thành lập, Everygolf Việt Nam chính thức ra mắt hai trong các sản phẩm chủ chốt, gồm: Everygolf Studio - trung tâm đào tạo golf công nghệ cao tại Hà Nội và Everygolf Media - dịch vụ truyền thông golf chuyên nghiệp.

Everygolf Studio

Địa chỉ: Tầng 3 toà N03-T3 Horizon, khu Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm