Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everton thua 0-4 trước đội bóng Mỹ

Everton hứng chịu trận thua 0-4 trước đội bóng ở giải MLS, Minnesota United, trong trận giao hữu trên đất Mỹ sáng nay (21/7).

everton anh 1

Everton tung ra sân đội hình có nhiều trụ cột như Jordan Pickford, Dominic Calvert-Lewin hay Michael Keane. Tuy nhiên, thầy trò HLV Frank Lampard có ngày thi đấu yếu kém dù được đánh giá cao hơn Minnesota United.

everton anh 2

Sau 45 phút đầu tiên, Everton đã thua 0-3 trước Minnesota United. Đại diện nước Mỹ chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Trước khi gặp Everton, Minnesota United có phong độ cao khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất.

everton anh 3

Trong hiệp hai, Everton chơi không mấy khởi sắc dù thay hơn phân nửa đội hình. Đội bóng nước Anh nhận thêm bàn thua ở phút thứ 78 do công của Abu Danladi. Everton không ghi được bàn nào khi trận đấu khép lại.

everton anh 4

"Chúng tôi đã chiến thắng một đội đến từ Ngoại hạng Anh. Bạn đã làm được gì rồi", trang chủ Minnesota United đăng tải dòng trạng thái sau khi trận đấu khép lại. Các cầu thủ tỏ ra phấn khích và ăn mừng cùng nhau khi đánh bại Everton.

everton anh 5

Đây là trận giao hữu thứ hai của Everton trên đất Mỹ ở mùa hè này. Ngày 17/7, thầy trò HLV Lampard để thua Arsenal với tỉ số 0-2.

everton anh 6

Sau khi bán Richarlison cho Tottenham, Everton chưa mua thêm tiền đạo nào. Đội chỉ chiêu mộ trung vệ James Tarkowski theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên hàng công, HLV Lampard trông cậy vào nhóm Calvert-Lewin, Alex Iwobi và Salomon Rondon.

everton anh 7

Everton còn hai trận giao hữu hè gặp Blackpool (24/7) và Dinamo Kyiv (29/7) trước khi bước vào mùa giải mới. HLV Lampard còn nhiều việc phải làm để cải thiện màn trình diễn của đội.

Gabriel Jesus tỏa sáng trước Everton Tân binh 45 triệu bảng của Arsenal ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận giao hữu sáng 17/7 (giờ Hà Nội).

Patrick Vieira đánh CĐV Everton sau trận thua

Huấn luyện viên người Pháp mất bình tĩnh khi bị CĐV Everton khiêu khích sau trận thua 2-3 ở vòng 37 Premier League rạng sáng 20/5 (giờ Hà Nội).

Kalvin Phillips: 'Tôi phải chọn phe đối địch với MU'

Kalvin Phillips cảm thấy vinh dự khi được MU để mắt nhưng anh khẳng định mình không bao giờ gia nhập "Quỷ đỏ".

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm