Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everton muốn 'đánh cả cụm' sao MU

HLV Ronald Koeman của Everton thừa nhận muốn có bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, tỉ phú Farhad Moshiri, cổ đông lớn nhất của Everton xác nhận sẽ bơm tiền để Koeman nâng cấp đội hình trong mùa giải này. Mục tiêu hàng đầu của HLV người Hà Lan là bộ đôi ngôi sao Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của MU.

Mới đây, tiền vệ Schneiderlin đã gặp lãnh đạo của MU để đề đạt nguyện vọng ra đi. Ngôi sao người Pháp muốn gia nhập Everton để được làm việc cùng Ronald Koeman, thầy cũ của anh ở Southampton.

Morgan Schneiderlin cập bên Old Trafford từ Southampton với mức giá 25 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp đã chơi 32 trận (chủ yếu được vào sân từ băng ghế dự bị) và ghi được một bàn thắng cho MU trong 18 tháng qua. Cựu cầu thủ của Southampton hầu như không được ngó ngàng dưới thời HLV Mourinho.

Cùng Schneiderlin, Memphis Depay cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Tiền vệ trị giá 27 triệu bảng phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị và thi thoảng được sử dụng ở đấu trường Europa League hay League Cup.

Everton muon “danh ca cum” sao MU anh 1
Everton muốn có bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty Images.

Dù cả hai không được HLV Mourinho trọng dụng, HLV Ronald Koeman vẫn đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi này: “Depay sở hữu những tố chất của một cầu thủ lớn. Vấn đề của cậu ấy là phải được sử dụng đúng cách. Tôi muốn có Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng tới”

“Schneiderlin cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng dẫn dắt. Thật tuyệt nếu lại được làm việc cùng cậu ấy”, HLV Koeman chia sẻ trên Daily Mirror.

Theo thông tin từ The Sun, Everton sẵn sàng trả Schneiderlin mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng (115.000 bảng/tuần). Tuy nhiên họ gặp khó trong thương vụ này khi MU chỉ chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi với giá 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền đội chủ sân Old Trafford chi ra mua cầu thủ này.

Everton muon “danh ca cum” sao MU anh 2
Everton muốn dùng Barkley để trao đổi với MU. Ảnh: Getty Images.

Đội chủ sân Goodison Park dự định dùng Ross Barkley cộng thêm 20 triệu bảng để thuyết phục MU nhả bộ đôi Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Tiền vệ người Anh được định giá 30 triệu bảng và MU đã từng thất bại trong việc đưa anh về sân Old Trafford ở mùa giải trước.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm