Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ESPN: Ten Hag gạch tên Ronaldo khỏi kế hoạch

HLV Erik ten Hag tuyên bố không cần sự góp mặt của CR7 trong đội hình MU và sẵn sàng để anh ra đi ngay tháng 1/2023.

Theo ESPN, ban lãnh đạo Manchester United đã tổ chức cuộc họp kín để bàn về hậu quả sau khi đoạn phỏng vấn giữa Cristiano Ronaldo và Piers Morgan được tiết lộ.

Tại đây, HLV Erik ten Hag tuyên bố không cần Ronaldo xuất hiện trong đội hình ở phần còn lại của mùa giải. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Hà lan còn sẵn sàng để CR7 ra đi ngay kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023, dù cho MU có tìm được cầu thủ thay thế hay không.

Ten Hag gach ten Ronaldo anh 1

Nếu để Ronaldo rời đi, MU chỉ còn một trung phong là Anthony Martial.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo đã tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và Ten Hag. Siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố không tôn trọng HLV Erik ten Hag: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi".

“Manchester United phản bội tôi. Man Utd đang cố gắng đẩy tôi rời khỏi CLB. Không chỉ HLV, hai hoặc ba người khác đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Manchester United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước, tôi cảm thấy bị phản bội", Ronaldo chia sẻ.

Tuyên bố của Ronaldo cho thấy mối quan hệ giữa anh với Ten Hag và ban lãnh đạo MU đã tan vỡ. Ngay cả người bạn thân của Ronaldo, Rio Ferdinand cũng nhận thấy điều này.

Theo truyền thông Anh, sau những phát ngôn hướng vào CLB chủ quản Man Utd, Ronaldo bị phạt 1 triệu bảng, tương đương với 2 tuần lương anh đang được hưởng tại MU.

Đây cũng là lần thứ 3 CR7 phải nhận án phạt từ đội chủ sân Old Trafford. Hồi tháng 7/2022, Ronaldo tự ý bỏ về trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sau đó cũng bị phải nhận án phạt do mắc lỗi tương tự khi từ chối vào sân thay người, bỏ về sớm trong trận gặp Tottenham Hotspur tại vòng 12 Premier League.

Mới đây, Ronaldo được cho là cũng đã từ chối vào sân trong trận gặp Fulham tại vòng 16 Ngoại Hạng Anh.

Khoảnh khắc Bruno chạm mặt Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và Diogo Dalot là hai đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Man United được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Luật sư thể thao: 'Man United có quyền cắt hợp đồng với Ronaldo'

David Seligman - luật sư chuyên tư vấn và đại diện cho các CLB bóng đá và cầu thủ - lên tiếng bênh vực MU trong vụ bê bối với Ronaldo.

Ferdinand đổi thái độ với Ronaldo

Cựu danh thủ người Anh thừa nhận không thể tiếp tục bênh vực Ronaldo trước những phát ngôn công kích Manchester United.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm