Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand đổi thái độ với Ronaldo

Cựu danh thủ người Anh thừa nhận không thể tiếp tục bênh vực Ronaldo trước những phát ngôn công kích Manchester United.

"Tôi không thể ngồi đây và bảo vệ Cristiano Ronaldo được nữa. Tất cả hành động của Ronaldo đều hướng đến một mục đích, đó là rời Manchester United", Rio Ferdinand chia sẻ.

"Mối lương duyên giữa Man United và Ronaldo kết thúc. Tôi không còn nhận thấy khả năng hàn gắn giữa đôi bên. Ronaldo không muốn quay trở lại, và Man United cũng sẽ không còn chào đón cậu ấy nữa", cựu hậu vệ người Anh nói thêm.

Ronaldo roi MU anh 1

Ronaldo làm phật lòng thầy cũ Sir Alex Ferguson và hai người bạn Wayne Rooney, Rio Ferdinand.

Cùng với Patrice Evra, Ferdinand là một trong số những người ăn mừng cuồng nhiệt nhất khi Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Trong hơn một năm qua, "F5" hết mực bảo vệ Ronaldo, dù cầu thủ này thi đấu sa sút hay phải nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

Đồng quan điểm với Ferdinand, cựu hậu vệ Jamie Carragher cho biết việc Ronaldo đồng ý cho Piers Morgan tung bài phỏng vấn chỉ có một mục đích, đó là cầu thủ sinh năm 1985 muốn bị CLB cắt hợp đồng. Bên cạnh đó, Carragher còn khẳng định sẽ có 99% người hâm mộ đứng về phía MU và HLV Erik ten Hag.

Tối 14/11 (giờ Hà Nội) trang chủ MU xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và sẽ sớm đưa ra phản hồi.

Trang chủ MU thông báo: "Chúng tôi lưu ý về thông tin được các phương tiện truyền thông đăng tải liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin".

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ", đội chủ sân Old Trafford kết luận.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi có mặt tại UAE

Chiều 14/11 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã có mặt tại UAE để chuẩn bị hội quân cùng đồng đội ở tuyển Argentina.

Con trai huyền thoại Lilian Thuram bất ngờ được gọi lên tuyển Pháp

Marcus Thuram trở thành cầu thủ thứ 26 và cũng là cuối cùng trong danh sách đến Qatar của nhà ĐKVĐ World Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm