Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ernesto Valverde: 'Tôi không nghĩ đến việc từ chức'

HLV Valverde vừa lên tiếng về tương lai sau thất bại muối mặt của Barcelona trước Levante tại La Liga tối qua (2/11).

Barcelona có chuyến làm khách đến sân vận động Ciutat de Valencia đối đầu với Levante trong khuôn khổ lượt trận 11 La Liga. Với phong độ hủy diệt mà đội bóng xứ Catalonia đang thể hiện, đa số người hâm mộ đều tin tưởng vào việc họ sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Và niềm tin đó bắt đầu có cơ sở khi đội trưởng Lionel Messi có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ chấm phạt đền ở phút 38. Nhưng trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng của thầy trò HLV Valverde đã trải qua những phút thi đấu đáng quên.

Ernesto Valverde:  'Toi khong nghi den viec tu chuc' anh 1
Người hâm hộ kêu gọi HLV từ chức sau trận thua đậm của Barca. Ảnh: Getty.

Sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến Barca phải trả giá bằng 3 bàn thua chóng vánh chỉ trong vỏn vẹn 7 phút. Từ phút 61 đến phút 68, đội chủ nhà làm rung mành lưới Marc-Andre ter Stegen đến 3 lần.

Thua bạc nhược, mọi chỉ trích đều đổ dồn về phía HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde. Đông đảo người hâm mộ Barca đã kêu gọi HLV Valverde nên từ chức sau những thất bại mà đội chủ sân Camp Nou phải gánh chịu dưới triều đại của ông. Tuy nhiên, Valverde nghĩ đây chỉ là một trận thua khá bình thường và ông sẽ không từ chức ở thời điểm này.

"Tất nhiên, tôi không nghĩ đến việc từ chức, đó chỉ là một thất bại. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực. Họ đã có một hiệp 2 bùng nổ. Chúng tôi đã thua một trận đấu và đó là tất cả những gì đã xảy ra. Đội bóng luôn phản ứng sau những thất bại và lần này sẽ không có gì khác biệt", tờ Marca dẫn lời HLV người Tây Ban Nha.

Tuy thảm bại, rất may cho Barca ở trận cầu ngay sau đó, Real đã bị Betis cầm chân tại Bernabeu, nên họ vẫn giữ được ngôi đầu La Liga với 22 điểm.

Messi lập thành tích mới trong ngày buồn của Barca

Niềm vui từ bàn thắng thứ 500 bằng chân trái của Lionel Messi không trọn vẹn khi Barcelona bất ngờ thua Levante 1-3 ở trận đấu vòng 12 La Liga 2019/20 diễn ra tối 2/11.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm