Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen tỏa sáng trong trận ra mắt Man United

Tân binh người Đan Mạch ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU khi giao hữu kín trên sân tập với Wrexham vào tối 27/7 (giờ Hà Nội).

Theo Manchester Evening News, Man United đã không gặp nhiều khó khăn để nhấn chìm đối thủ đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. 4 người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" gồm Christian Eriksen, Amad Diallo, Alejandro Garnacho và Alex Telles.

Pha lập công mở tỷ số của Eriksen đến từ một tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt. Hậu vệ Aaron Hayden gỡ hòa cho đội khách trước khi hiệp một khép lại. Sang hiệp hai, lần lượt Garnacho, Amad và Telles lập công giúp chủ nhà giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Erik ten Hag còn trao cơ hội cho cả trung vệ Lisandro Martinez, người vừa được thông báo là cầu thủ của MU trong tối 27/7 (giờ Hà Nội).

Eriksen toa sang trong tran ra mat Man United anh 1

Eriksen và Lisandro Martinez có cơ hội làm quen với lối chơi của CLB mới.

Garnacho đã không được ra sân trong cả 4 trận giao hữu gần nhất của MU. Cầu thủ sinh năm 2004 đã chớp cơ hội để chứng tỏ khả năng với HLV Ten Hag. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" không thể mua thêm tiền đạo cắm trong phiên chợ hè năm nay, Garnacho có thể là một phương án dự phòng khá chất lượng.

Sao trẻ người Argentina tỏa sáng trong màu áo đội dự bị và đã được gọi lên tuyển khi mới 17 tuổi. Garnacho không thần tượng Lionel Messi như bao đồng nghiệp ở xứ Tango. Thay vào đó, anh lại lấy sự thành công của Cristiano Ronaldo làm nguồn cảm hứng để phấn đấu.

Trong 2 ngày 30 và 31/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu, lần lượt trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano. Việc phải thi đấu trong 2 ngày liên tiếp cũng khiến HLV Ten Hag phải cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn đội hình, từ đó đảm bảo thể lực cho học trò.

Mùa giải 2022/23 của MU chính thức khởi tranh vào ngày 7/8. Đội chủ sân Old Trafford tiếp đón Brighton với nhiệm vụ thanh toán món nợ là trận thua tan tác 0-4 ở mùa trước.

Eriksen: 'Hy vọng tôi phù hợp với triết lý của Ten Hag' Tân binh người Đan Mạch có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Man United hồi giữa tháng 7.

Hazard ghi bàn cho Real Madrid sau 6 tháng tịt ngòi

Cựu sao Chelsea góp 1 bàn trong trận giao hữu hòa 2-2 của Real Madrid trước Club America tại Mỹ sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

3 phương án chiến thuật của MU mùa tới

Việc hai ngôi sao Frenkie de Jong, Cristiano Ronaldo từ chối lời mời của huấn luyện viên Erik ten Hag khiến Man United vẫn chưa thể định hình rõ lối chơi ở mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm