Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik nổi bật trong sự kiện ‘Tỏa hương giữa phố’

Xuất hiện trên phố đi bộ Hà Nội cuối tuần qua, Erik nổi bật giữa hàng nghìn bạn trẻ kéo về sự kiện “Tỏa hương giữa phố” của thương hiệu nước hoa Pháp Cénota.

Phố đi bộ Hà Nội như được thắp lửa hứng khởi bởi sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nổi tiếng đang được đông đảo bạn trẻ Hà thành yêu thích như: chủ nhân bản hit Sau tất cả - Erik, nàng Mù Tạt của 5S Online và diễn viên bộ phim sitcom tên tuổi Những phóng viên vui nhộn.

nuoc hoa Cenota anh 1
Erik hào hứng với sự kiện đầy ắp tiếng cười từ Cénota.

Hàng nghìn bạn trẻ đã đến từ sớm để được trải nghiệm mùi hương Cénota - sản phẩm của Công ty Cổ phần Romessence Perfume Việt Nam tại sự kiện mang tên “Tỏa hương giữa phố”. Rất nhiều cặp đôi đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để thổ lộ tình cảm của mình trước thềm Valentine. Lễ tình nhân năm nay, những món quà ngọt ngào như Cénota được xem là sự lựa chọn lý tưởng.

nuoc hoa Cenota anh 2
Các em nhỏ cũng thích thú tham gia hoạt động sôi động từ Cénota.

Không cần biết hay gọi tên nhau, Cénota đã kết nối hàng nghìn bạn trẻ bằng xúc cảm của mùi hương. Từ chàng trai trong bộ quần áo mascot, tới cô gái lần đầu tiên nhận lời hò hẹn với bạn trai, từ đôi bạn có mặt từ 5 giờ chiều để trải nghiệm Cénota, tới cậu bạn chạy hộc tốc đến, vừa thở hổn hển vừa hỏi: “Thưa anh, làm sao để được nhận quà từ nước hoa Cénota ạ?”... Tất cả đã tạo nên một cảm xúc đẹp hơn mọi ngôn từ.

Nam ca sĩ Erik chia sẻ: “Hôm nay mình rất vui khi được tham gia hoạt động đầy năng lượng này của Cénota. Không thể nghĩ rằng có nhiều bạn trẻ tới đây và háo hức được nhận quà từ Cénota đến thế. Erik như ngập trong biển hương thơm và tình cảm của mọi người vậy. Vừa mở nắp chai Cénota ra thôi, điều duy nhất phải thốt lên là thơm quá”.

nuoc hoa Cenota anh 3
Tuyến phố đi bộ không còn một chỗ trống bởi độ nóng của sự kiện do Cénota tổ chức.

Cénota nổi tiếng trên thị trường nước hoa bởi những dòng sản phẩm bắt mắt, sang trọng nhưng không đánh mất đi sự dịu dàng, ấm áp. Điểm cộng của Cénota là mùi hương quyến rũ dành cho cả hai phái với sự khác biệt, nổi bật và thời gian lưu mùi lâu bền. Nếu Je T’adore mang lại sự quý phái, sang trọng nhưng vẫn đầy dịu dàng, nữ tính thì La Rein lại mang đến sự hiện đại, tươi mới vào phong cách của những quý cô thành thị.

Đối với các chàng trai hay quý ông thành đạt, Cénota đã cất giữ bí quyết của sự phóng khoáng, nam tính và sâu lắng trong những chai Richelle phong cách. Nếu chàng thích sự bí ẩn, lạnh lùng, Delrico sẽ là một gợi ý không tồi.

Còn hương thơm từ Si Sexy sẽ đan dệt nên phong cách độc đáo, riêng biệt để các nàng luôn tỏa sáng, thu hút dù đứng giữa đám đông. Bộ đôi lãng mạn Amant - Amante có lẽ là điều tất cả cặp tình nhân đang tìm kiếm. Hai nửa của nhau sẽ được ghép lại tròn trịa nhờ những hạt hương thơm vô hình nhưng có sức mạnh bất kháng.

nuoc hoa Cenota anh 4
Bộ đôi Amant - Amante là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi.

Tất cả sản phẩm của Cénota đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng tiện lợi để người dùng có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm của Cénota có giá bán hợp lý, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Trong năm 2018, Cénota sẽ tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng bằng nhiều hoạt động thiết thực với quy mô lớn hơn nữa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm